• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cập nhật hình ảnh mới nhất của Biz Clone!

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
To vietbully: Để nó lớn lớn tí anh HIỂN ơi, mới có 10 tháng vẫn còn là em bé mà anh LOL, anh yên tâm bất cứ lúc nào anh thích. Cám ơn anh.

To ongdia123: Cám ơn Nghĩa, để anh dành tiền kiếm cái máy pro chụp đỡ hơn Nghĩa ơi, cái này máy compact và vẫn còn nuôi bên đây nên không có không gian đủ rộng để chụp. Anh biết Nghĩa rất nhiệt huyết, cứ từng bước như anh em mình từng nói nhé Nghĩa.

Chào thân ái và đoàn kết
 
Đàn chó đẹp quá, em nào trông cũng yêu hết hihihi. Khi nào có dịp tớ sẽ phải đến tận nơi chiêm ngưỡng mới được :-bd
Thân.
 
Biz được chăm sóc rất ok và đẹp tuyệt vời nhưng ông chủ chụp hình không pro gì hết,phải nâng cao tay nghề thêm Chinh ơi,cho tụi Mỹ,Thái lé mắt chơi nhe bạn!Thật là hoành tráng!
 
Bác C_Daddy này đóng cái thùng y chang em! Nhưng đẹp hơn em :D :D

Hỏi thêm chút:
- Làm sao cho cái khung gỗ nó đứng được trên những tấm nhựa lót sàn vậy ạ? Em đóng bằng sàn gỗ có khe hở (tận dụng bộ ghế cũ) nên tương thẳng đinh vào thôi!
- Nếu chuồng rộng, bác nên đóng thêm phần gỗ che dọc ở một bên, khoảng 1/3 chiều rộng chuồng để tạo bóng tối cho đám chó. Em thấy lũ này vẫn thích chui vào chỗ nào tối tối một tý chứ không thích sáng quá
 

BIG DOG

Member
Chúc mừng Chinh chọn khéo quá, be gái con Juicy rất nhiều nét giống bố. Hy vọng Chinh sẽ có một shemale đẹp để làm giống.
Biz Clone thì anh thấy đẹp hơn bố, có lẽ vì anh không thích nếp nhăn nhiều quá ở Biz Markie. :):)
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
To De lena Pippi: Cám ơn anh Tùng. Đúng là tay nghề chụp của mình còn non lắm anh ơi, cộng với cái máy compact cùi nữa nên thật sự là hình không được như ý đâu anh. Ngoài ra thì cần phải có cái chỗ rộng hơn nữa mới dễ chụp. Chứ cái sân nhỏ quá nằm bò lăn bò lóc cực lắm anh LOL

To Sniper 6997: Cám ơn bác đã góp ý. Cái chuồng gỗ phía trong có cái khung định vị nên đễ trên chuồng nhụa hay dể đâu cũng được bác à. Còn cái chuồng nhựa thì được đỡ bằng hàng gạch xây nên rất chắc chắn, nhiều khi cả 2 người leo lên trên chuồng gỗ sửa đồ vẫn không sao cả.

To Big Dog: Cám ơn anh. Bé con cua JUICY là bé đực anh ạ ( bé DOLLAR màu BLUE đậm ), còn bé kia mới là bé cái BRAVO con cua ASSASSIN mà em bắt của HIẾU. Cả 2 đều phát triển tốt, về khung đầu và mặt của bé DOLLAR có thể sẽ đẹp hơn Biz Clone nữa anh Hưng ơi, hy vọng là vậy.

Chào thân ái và đoàn kết.
 

ly-giang

Chuyên gia Bulldog



Dear Chinh,
Theo Anh, có lẽ Dollar sẽ là con đực đẹp nhất bởi vì ở tầm tuổi này nó đã thể hiện được nét đẹp cần có ở Bully. Dollar thừa hưởng nét đẹp ở juicy ở khuôn mặt, cái đầu to, chân cẳng lớn, mình dày. Và thừa hưởng ở mẹ (dòng Paco) mình ngắn, thấp --> Nên có lẽ nó sẽ hơn cha nó (Juicy) về điểm này. Và nó sẽ tuyệt hơn nếu nó được vận động trên sân cỏ của em mỗi ngày--> nó sẽ phát triển hết nét đẹp của nó.

Thân,
 

BIG DOG

Member
Hehe, nhìn súng ống em nó thế kia mà lại nhầm là female :blusshing::blusshing:
Thấy Chinh giữ lại được một em rất đẹp lại nhớ đến lời anh bạn Mẽo ' nếu mê dog quá thì nên làm kennel, như vậy mới có được dog đẹp .......' :love struck::love struck:
Khuôn mặt em nó rất ấn tượng, đúng chất dòng Viper.
Chịu khó update hình tụi nhỏ thường xuyên hơn Chinh nhé. Cheer
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
To anh Sơn Ly Giang: Cám ơn anh, đúng như anh nói em kết khung đầu của nó còn hơn cả con Biz của em vì nó ngầu hơn anh ạ. Em hy vọng vào nó nhiều.

To Big Dog: Cám ơn anh Hưng, cái nảy em đồng quan điểm với anh để có được những con mình muốn chỉ có cách tốt nhất và đỡ tốn kém nhất là lựa chọn con giống từ đầu cho tốt và cho sinh sản rồi chọn lại những con ưng ý nhất. Chứ nếu cứ đi mua suốt thì cũng không hay ho gì lắm, chỉ có điều cách này sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng theo em đây mới đúng là sự đam mê thuần tuý anh ạ vì nó chính là sản phẩm của mình tạo ra, bao gồm công sức, thời gian và nhiều khi cả thất bại.

Chào thân ái và đoàn kết
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Lâu quá không cập nhật hình em nó do bận đi công tác xa, may là có anh bạn qua chụp hình dùm vài tấm nên mình up lên cho mọi người xem nhé.





Chào thân ái và đoàn kết
 

King of bulls

Vietpet sponsor
Bây giờ mới chịu post lên. Em làm biếng lắm đó nha Chinh, hehhehhehheh

Thân chào,
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Hehehe..cám ơn Nghĩa chụp dùm mấy tấm hình. Anh chạy tới chạy lui hoài mệt quá Nghĩa ơi. nên không có thời gian.
Chào thân ái và đoàn kết
 
bully hàng khủng nhìn đẹp thật ! mà hình như bác nuôi trên lầu phải ko a ! bác có thể nào chỉ giúp e mô hình xây chuồng trên lấu ko a !
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Cám ơn bạn!
Hiện nay thì mình nuôi trên lầu nhưng hệ thống chuồng trại mới của mình đang trong giai đoạn hoàn thiện lại nằm dưới đất bạn ạ. Nuôi trên lầu là lựa chọn sau cùng nếu bạn không có sân vườn thôi chứ thật sự mỗi lần mang mấy em nó đi vận động mình phải khiêng lên khiêng xuống cực lắm bạn ạ. Mình có thể tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Cứ gọi cho mình nhé!

Chào thân ái và đoàn kết
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Cập nhật..

Sau thời gian công việc bận rộn hôm nay rảnh rổi đem em nó ra làm vài tấm và sẵn đo em nó luôn.
BIZ CLONE - 13 tháng - Vòng đầu 22 inches..






Chào thân ái và đoàn kết
 

King of bulls

Vietpet sponsor
Thằng rễ hôm này nhìn đẹp trai ra dáng phết ta. Chuẩn bì quà lễ đi cưới Sunny nha. hehhhêhh

Thân chào,
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
To chia chau: Cám ơn Quyền, bữa nào mang mấy em nó đi giao lưu Quyền nhé

Chào thân ái và đoàn kết
 
Top