• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần xin 1 bé mèo trắng ở HN

Mình đang rất muốn nuôi 1 bé mèo trắng. Trước đây mình cũng đã nuôi 1 bé nhưng do mình ko triệt sản nên bé đi theo gái mất. :(. Hiện tại mình đang rất muốn nuôi 1 bé khác. Bạn nào có thì cho mình xin với nhé. Mình cảm ơn rất nhiều. Plz p.m Yh: be_mat_nai_hieu_dong.
 

blackgumiho

New Member
Bạn ơi, mình đang có một em mèo ta trắng, nhưng 2 tai và đuôi lại vàng. Bé này cũng lớn rồi, đã biết đi vs đúng chỗ. Mình chuyển sang ở chung cư nên giờ k thể nuôi bé vì chủ k đồng ý. Nếu bạn thích, mình tặng lại bạn ^^ ( kèm theo 1 bịch cát cho mèo, 1 túi thức ăn cho mèo nữa)
 
Bạn ơi bạn cho mình địa chỉ đi. Hoặc bạn nhắn cho mình địa chỉ vào sdt 0988 553 251 nhé. tks b. Có gì tối mai hoặc cuối tuần này mình qua đưa bé về nhà mới luôn. ^^
 
Cảm ơn bạn Blackgumiho. Bé mèo đã về nhà an toàn, ăn uống khỏe mạnh và rất nghịch ngợm. Đang đi khắp nhà để khám phá. Đáng iu lắm í!
 
Top