• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần Thơ: Cá sấu tấn công người dân

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Sáng 22-3, chị Nguyễn Hồng Lê (ngụ hẻm 3, khu vực 1, phường An Bình, quận Ninh Kiều) bồng đứa con nhỏ một tuổi ra bờ mương thoát nước cho bé đi vệ sinh.

Bất ngờ, một con cá sấu nặng khoảng 100 kg từ dưới mương lao lên tấn công. Rất may là chị Lê ôm con chạy thoát được vào nhà và tri hô cho mọi người biết.

Bắt cá sấu xổng chuồng​

Ngay sau đó, bốn thanh niên trong xóm đã dùng gậy gộc xua đuổi cũng bị con cá sấu này tấn công. Sau gần 30 phút bốn thanh niên này mới khống chế và trói được con cá sấu lôi lên bờ. Sau đó, ông Năm (chủ nhân của con cá sấu, ngụ cùng xóm) đến xin chuộc con cá sấu mang về trại nuôi. Vụ việc được một cán bộ Công an phường An Bình đến tìm hiểu nhưng không lập biên bản xử lý.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Xuân Thanh, Phó Công an phường An Bình, người chứng kiến vụ việc, cho biết: “Không lập biên bản vì chưa xảy ra hậu quả gì”.

TTOL
 

lamgiahien

New Member
trời đất đợi xảy ra chuyện mới làm biên bản hay sao trời .... pó tay công an
 

SHINBE

Member
bó tay thật ,không biết khi con cá xấu xổng ra khỏi trại ,chủ nhân của nó có báo lại cho chính quyền địa phương biết không. Tôi nghĩ là không vì nếu có báo lại cho chính quyền ,chính quyền thông báo lại cho bà con thì chẳng có bà mẹ nào lại dại dột đem con ra bờ mương như vậy.Riêng chuyện đó theo tôi cũng đủ để xử lý rồi ,thử tưởng tưởng nếu chị Lê(mẹ cháu bé) không ôm được cháu bé chạy đi thì sẽ thế nào.
 

khanh_st

Member
cần thông tin cho báo chí biết sự việc, nếu như có việc đó xảy ra, để các cấp có thẩm quyền căn cứ vào các nghị định và quy đjinh xử lý chủ trại nuôi cá sấu. và nhất là XỬ LÝ ANH CÁN BỘ CÔNG AN PHƯỜNG THIẾU TINH THẦN TRÁCH NHIỆM. CÔNG AN VẬY THÌ PÓ TAY LUÔN.........
 

NGUYENTRANCHAU

New Member
vô ý quá ta,nuôi cá dữ mà không canh chừng cẩn thận............pó tay bác này luôn
 
Chủ của một trại cá sấu thì đương nhiên phải có nhiều tiền rồi, có thể công an đã bị đấm mõm trước rồi. Luật pháp Việt Nam còn nhiều kẽ hở quá.
 
Top