• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tặng mèo cho ai thật sự muốn nuôi

bong_beo

New Member
Pé thứ 2 là giai,ALD pé đc gần 3 thag, vía của e là 1,2tr
Bé này còn đúng ko ạ?
 
Cảm ơn haphamthu285 nhé,mấy hôm c bận nên ko vào xem pic của m,may quá ox quyết định kịp thời ko thì c buồn ko còn e miu nào để bế,:)),Min nhà c đag năn cạnh ox ngủ ngon lành:))
 
Nho đi ngủ cứ đạp đạp 2 tay đầy móng vào người ý , đau lắm. Em toàn phải lót thêm đống vải nữa cho nàng dụi thoải mái. :)
 

thaomeoHN

New Member
Mình có e mèo ba tư đực 4 tháng tuổi, màu trắng rất xinh. Phải đi công tác nên ko nuôi được. Bạn nào quan tâm thì liên hệ với mình theo địa chỉ thaophohue@gmail.com
Mình sẽ để lại giá 2.5 triệu đồng
 
Chắc Shinebane xem và tìm hiểu về mèo nhiu rồi đúng k?nếu đã biết về giá trị của những chú mèo thế nào là lấy vía và như thế nào là bán thì tại sao lại pát ngôn như thế nhỉ?dù sao thì m cũng cảm ơn bạn đã quan tâm đến toppic của m
 
E này b bắt của bạn Mi mèo ở cửa bắc đúng k...Nhìn giống y sì e nhà tớ "hjhj ko pải đâu bạn ak
 
Hix,m lại tiếp tục pải bán bé zai đi,vì con trai suốt ngày ôm em ấy,ko thể ko bán đc nữa rui,:((
 
M đã đc giữ lại bé zai để nuôi nhg con trai hay bế Min quá,bây giờ thì bản thân mình ko chịu nổi nữa,đành phải cho e đi ở nhà mới vậy.Hình ảnh mới nhất của Min nhà mình nhé




 

yoon_cat

Member
chị ơi bé mèo này có ăn được cơm không hay chỉ ăn hạt thôi ạ :D
có biết đi vs đúng chỗ không
 
Uh,c rất iu e ấy,quấn người và biết nghe lời lắm,nhg ko thể chịu nổi 2 thăg nhà c,suốt ngày ôm hôn,c pát cáu lên đc haphamthu285 ak.
Trưa mai có bạn hẹn đến đón pé rui,mẹ Hà có dám nuôi thêm ko?nếu bạn ấy ko đến c cho e luôn,để thỉnh thoag c qua thăm cả 3 đứa,:))
 
Giá vía m đã để trên rui bạn nhé,bé ăn tốt cả hạt và thức ăn tuơi,nhg Min thích ăn thịt hơn tất cả.
 
Top