• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm người nhận nuôi mèo tại TPHCM

Status
Không mở trả lời sau này.

alonepark

New Member
Tình hình là đàn mèo nhà tớ dân số đã tăng vượt mức (hơn 25 em), nhà thì chật (tớ ở chung cư), nên không thể cưu mang hết cả đàn được. Đang định cho đi vài em, ai có nhu cầu cần nuôi thì pm với tớ nhé nick hoacucvang1920 hoặc hakichi_ykc1988
Mèo nhà tớ đủ màu hết: đen, vàng, tam thể. Mèo lớn hoặc mèo bé, cỡ nào cũng có. Mèo bé đã bắt đầu ăn được.


Con này là con mèo bà ngoại nè.


Con này con mèo vàng.

Tụi nó đều rất hiền và dễ ăn, biết "đi" ngoài sân đàng hoàng.
Đang cần cho đi rất gấp, vì mẹ mình tính mang bán rồi :(. Bạn nào có nhu cầu liên lạc ngay nha.
 
Tôi cũng cần 1 em mèo để bắt chuột trên sân thượng nhà tôi....bác nói rõ là cho,tặng hay bán.....nếu tặng tôi xin 1 con về nuôi nhé:love struck:
 

long229kt

Member
xin một em mèo

Chào bạn, bạn vui lòng email cho mình địa chỉ để đến nhà bạn đón 1 em về, một em bé thôi mới biết ăn. email của mình là thptlttlong@gmail.com
Cám ơn bạn rất nhiều:-bd:-bd:-bd
 

long229kt

Member
Bạ Alonepark rất lạ, đăng topic cho hoặc bán mèo gì đó không rõ nhưng khi xin địa chỉ để đón một bé về nuôi thi 2 lại im hơi lặng tiếng!!! chẳng hiểu bạn có thật sự muốn cho một số bé về nhà mới không, dù sao cũng cám ơn bạn nhưng tôi đã đón được 2 bé rất đáng yêu về nhà rồi.:thingking::thingking::thingking:
 

alonepark

New Member
cám ơn các bạn đã quan tâm đến topic này nhé. Mình đã tìm được nhà mới cho các em rồi, giờ còn vài em để nuôi cho đỡ nhớ.
@bạn long: sorry bạn, mấy hôm nay tớ bận quá nên không có vào forum. Các bạn khác pm yahoo tớ nên tớ mới biết, sorry lần nữa nhé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top