• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm chỗ lấy giống mèo !

cua_dien

New Member
Mình cần tìm chỗ lấy giống mèo ở Hà Nội uy tín bạn nào biết thì cho mình xin địa chỉ, tại mình mới biết diễn đàn nên cũng chưa quen được bạn nào, nếu bạn nào có mèo đực trưởng thành thì hú mình một tiếng mình bê mèo nhà mình qua!
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Bạn phải nêu rõ bạn tìm mèo đực giống gì, mèo nhà bạn giống gì thì mọi người mới giúp được chứ, hi.
 

cua_dien

New Member
Con nhà mình nửa tây nửa ta thôi giống thì loại nào cũng được tại mình không thích thả nó đi tìm zai, vì thả ra nó cũng không về được tại nhà đóng cửa suốt nên muốn tìm một chỗ để giửi em ý mấy hôm !
 

hikaruyh88

Member
Nhà mình có Bông lợn là Nga thuần được 1 tuổi rồi, cao to trắng trẻo, bạn muốn lấy giống thì bế bé mèo nhà bạn qua nha. Nhà mình ở khu vực Ba Đình. Lh: 0973757607
 

9669_9669

Member
Chào bạn,mình có thằng nhóc mèo Anh lông ngắn kháu khỉnh và đang rất cần tìm vợ nhé.Nếu bạn muốn gả con gái cho con zai nhà mình thì alo cho mình nhé.0932239669 số đt của mình.
 

cua_dien

New Member
thank các bác, mèo nhà em là mèo nga em ở bên yên viên nên muốn tìm bạn nào có mèo từ bên gia lâm đổ lại thôi vì xa qua em không chở em ý đi được (h/s) mà :)
 
ặc ặc người ta thì rõ nhiệt tình ủng hộ . còn cua_dien thì lại tiểu thư. bạn cua_dien ơi: bạn nói với em mèo nhà bạn là : thôi miu yêu em nhịn đi . toàn chỗ cho giống xa thui chị không chở em đi được đâu. em thông cảm.
góp ý với bạn lần sau bạn để tiêu đề là: cần tìm mèo giống ở khu vực Gia lâm đổ lại yên viên. Đặt như vậy cho mọi người đỡ mất thời gian
 

cun0206

Member
Bạn liên hệ lại với mình nhé, nhà mình cũng ở Yên Viên 0936686186 Thành mình sinh năm 86 cho dễ xưng hô
 

cua_dien

New Member
@ nấm chột : em mới học lớp 7 nên ko có xe ko chở đi được tại em viết cái tiêu đề ko rõ ràng nên dẫn đến hiểu nhầm !
@ thank các bác em tìm được chỗ cho bé mèo rồi !
 
Top