• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần tìm chó như hachiko

ngocbichtran

New Member
Xin chào các bạn yêu thương cún
mình là Trần Thị Ngọc Bích, 23 tuổi, đang ở tp. HCM. hồi đó mình có xem phim chú chó trung thành Hachiko, mình đã khóc rất nhìu....mình yêu cún từ khi còn nhỏ xíu....giờ làm ở tp....mình ước gì có chủ nhân nào có thể tặng mình một pé cún kiểng tựa như Hachiko hay alska...samoye ....mình sẽ yêu thương nó hết lòng...sẽ dạy dỗ và huấn luyện cho pé....mình biết những pé kún nói trên rất đắt tiền....khó mà ai cho.....nhưng mà mình mong muốn chủ nhân nào có mà không thể nuôi vì chuyển ra nước ngoài hay chuyển nơi công tác mak không có ai chăm sóc.....xin hãy tặng cho mình mình sẽ mang ơn suốt đời và hết lòng yêu thương......dù mình biết cơ hội rất nhỏ nhoi nhưng mà dù có 1% mình vẫn hy vọng....mình đăng topic vs tấc cả lòng chân thành của mình.....xin cảm ơn các bạn đã đọc ah....
số dt mình nè : 0975.957757
 

bamien

New Member
Nếu bạn thật sự yêu chó thì cần gì phải là chó đắt tiền, chó rẻ tiền cũng rất nhiều em đẹp đấy thôi. Chúc bạn sớm có cún để chăm sóc!
 

vanness308

New Member
nếu bạn cần lòng trung thành thì ko cần phải là chó kiểng đâu bạn , ngay cả 1 con chó cỏ bình thường nếu bạn yêu thương nó , nó cũng sẽ tuyệt đối trung thành với bạn .
 
Top