• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần mua 1 em mèo ta Tam thể

Mình đang rất cần mua 1 em mèo ta Tam thể khoảng 2 tháng tuổi, bạn nào có hoặc biết chỗ nào bán chỉ giúp mình với nhé, mình rất yêu mèo tam thể. Cảm ơn các bạn rất nhiều ! Số điện thoại liên hệ : 0922033333.
 
Cảm ơn bạn talawas nhé, nhưng mà rất tiếc mình rất thích mèo tam thể.
Bạn nào biết chỗ bán mèo tam thể chỉ dùm cho mình với nhé, mình ở Hà Nội, số điện thoại liên hệ 0922033333.
 

trangcong

Member
nếu muốn bạn có thích nuôi mèo bắt chuột không , ý mình là mèo nhà mình mới đẻ không phải tam thể hình, 1 nhóc vằn , 1 nhóc trắng có đốm ở đầu , 2 nhóc đen , nếu bạn thích mình sẽ tặng nhưng đợi đến khi nó tách mẹ đã , 3 con vằn với đen lớn lơn bắt chuột thì ghê lắm vì chúng nó là mèo mũi đen số của mình là 01253208428
 
Cảm ơn bạn trangcong nhé, nhưng mà mình thích nuôi mèo tam thể lắm, bạn nào biết chỗ nào có chỉ giúp mình với nhé ! Cám ơn nhiều !
 

bikinxu

New Member
nhà tớ có 1 em mèo tam thể rất xinh , mặt tròn, thứ 5 tuấn sau là tròn 2 tháng tuổi, cái gì cũng ăn, rất dễ nuôi. Có gì thì liên lạc vói tớ vào số máy 01666038739 nhé. Em mèo này yêu lắm, lại hiểu tiếng người nữa đấy :)
 
mèo ta thì có thể qua minh khai, chỗ Lilama ấy ạ, trong ấy có cô bán hàng nước, nhà cô ấy nhiều mèo kinh khủng luôn :">
 
Top