• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần giúp đỡ gấp

ghost063

Member
tình hình là mới bắt 1 chú mèo hơn 1 năm tuổi cho thằng bạn nuôi. lúc đầu ôm ấp vuốt ve nó cho nó đỡ sợ nhà mới, sau 1 hồi nó leo lên la phông (nhà có gác, gác thì gần la phông) nằm luôn không biết làm sao để bắt đó. vậy nếu nó đói nó có mò ra ăn không? mình nghe nói có con nó nằm luôn 2~3 ngày ko ăn uống vs gì cả thấy ghê ghê, trước h mình nuôi chó nên không có kinh nghiệm nuôi mèo để giúp nó, bạn nào giúp với!
 

Duadz1994

New Member
Nếu là phìng kín thì bạn cứ kệ em nó..đói là phải tự mò xuống thôi mà..
 

ngoc tram

Member
Bạn thử để thức ăn ở gần đó xem bé có xuống ăn không, lạ nhà nên rất có nguy cơ em nó 1 là đi ra ăn hoặc đi luôn, 2 là ở đó và ...tình huống xấu nhất là thế
 

ghost063

Member
tình hình là đến h ko chịu ra ăn, vấn đề vs ko biết nó đã làm gì chưa. chắc chút nữa tháo la phông bắt nó chứ leo ra bắt thì sập la phông =.= mèo 1 năm rồi ko biết có nuôi dc ko nhỉ?
 

bidonho

New Member
tình hình là đến h ko chịu ra ăn, vấn đề vs ko biết nó đã làm gì chưa. chắc chút nữa tháo la phông bắt nó chứ leo ra bắt thì sập la phông =.= mèo 1 năm rồi ko biết có nuôi dc ko nhỉ?
mèo 1 năm là hơi khó nuôi đấy bạn ah. bạn nên mua cho bé 1 cái lồng hoặc xích bé vèo 1 góc nào đấy kín đáo 1 chút hàng ngày chịu khó trò chuyện dụ nó bằng giò ấy( kinh nghiệm từ lũ mèo nhà tớ cực thích ăn giò- mà mình cầm cái đấy nó sạch hơn hi) .Một thời gian sau bé quen mình rùi thi hãy thả bé ra cho bé khám phá ngôi nhà mới , nhớ canh chừng O bé đi ra ngoai lac O biet dg về đâu đấy
 

ghost063

Member
tình hình đến h thì em nó vẫn nằm trên đó. thằng bạn nói chủ nhà ko cho tháo la phông, ko biết sao đây. nó nói nếu mà tối mai nó ko ra thì bắt đêm trả mà ko biết bắt bằng cách nào =.= tội nghiệp em nó. ai có kinh nghiệm chỉ giùm có cách nào nuôi dc e nó ko?
 

ghost063

Member
èo tình hình là 4 ngày rồi nó chưa ăn uống đi wc gì cả, bế thì cứ nằm im xong tìm đường chạy ra la phông. mình nói thằng bạn pha nước đường rồi bơm vào cho nó nó cũng chịu uống nó kiu ngày dc có 20 ml nước... không biết chừng nào nó quen nhà và chừng nào thì quá sức chịu đựng dẫn đến tình trạng xấu nhất nhỉ?
 
Top