• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần cho mèo

:)Em mèo nhà hàng xóm vùa đẻ lứa mèo mới.Hiện tại còn 2 em mèo con 1 trắng vàng,1 tam thể.Mình rất mong 2 em tìm được chủ tốt,bạn nào trong diễn đàn có nhu cầu nhận nuôi mèo thì liên hệ với mình nhé.Sdt 0916611132.Thanks các bạn đã đọc tin:)
 
Bé mèo trắng vàng đã có bạn đến nhận,nhà bác ấy còn hai em mèo con tam thể nữa,bạn nào có nhu cầu liên lạc với mình nhé.
 
nhà bác ý ở số nhà 18 ngách 22 ngõ trung tả,khâm thiên,gần rạp dân chủ.Bạn kia không đến nhận mèo nừa.Giờ vẫn còn 4 em mèo 2 trắng vàng,2 tam thể.Bạn nào cần liên lạc với mình nhé.
 
Bạn nào có nhu cầu lấy mèo thì liên lạc với mình gấp nhé..hichic bác hàng xóm chuẩn bị giải tán các em ý.
 
bạn ơi, cái em tam thể ấy, là màu mè thế nào ? lem nhem như Sim nhà tớ hay la rõ ràng từng khoang màu ? các em í mấy tháng r ?
 
bạn ơi, cái em tam thể ấy, là màu mè thế nào ? lem nhem như Sim nhà tớ hay la rõ ràng từng khoang màu ? các em í mấy tháng r ?
Màu trắng đen rõ ràng bạn ah,mấy em y nhìn đáng yêu lắm.Một em trắng vàng đã có bạn nuôi rồi nhé.Còn 3 em nữa.Bạn nào muốn nhận thì liên lạc gấp nhé....Bác hàng xóm đang muốn giải tán 3 em ý rồi.
 
Có bạn đến lấy em tam thể rồi,giờ chỉ còn 1 em mèo vàng.Bạn nào cần alo cho mình nhé.
 
Thanks chị hanul2121978 nha, chú mèo xinh lắm, đã bắt đầu quen nhà rồi , bây h em đag bận nên hẹn khi khác đăng ảnh cho mọi người xem vậy hjx hẹn mọi người khi khác nha, chú háu ăn lắm từ ság đến h đã ăn hết 3 miếg sườn, 1 túi sữa với 1 ít kơm ruốc rồi :D
 

kendy

Member
Thanks bạn Hanul2121978! Chiều tối hôm qua em họ mình có đón bé mèo lông trắng vàng của bạn. Bé về nhà ăn khoẻ và nghịch lắm. Chạy tung tăng khắp nhà, nếu rảnh mình sẽ up hình của bé lên. Cảm ơn bạn đã để bé về với nhà mình nhé.
 
à quên, em đặt tên cho chú mèo này là dzin để vần với tên chú chó em đang nuôi là dzô :D nhưng dzô có vẻ không thích dzin lắm (hình như là hơi ghen tị thì phải), anh chị nào biết cách gì cho 2 đứa nó hoà thuận thì chỉ cho em với, Thanks
 
chậc, tớ đang định nhận em tam thể thì lại có bạn khác nhanh chân hơn rồi. chờ dịp khác vậy :D
 
Mình rất vui vì các bé mèo đã tìm được chủ yêu các em ấy thực sự.Phải nói là bé mèo ấy đã may mắn khi được em bạn kendy và em Nam nhận nuôi.Thật ra vẫn còn 1 em mèo tam thể nhưng bác ấy đồng ý cho người khác mất rồi(mình đã năn nỉ bác ấy cho những thực sự yêu mèo nhận nuôi mà không được).Mong các bé mèo sẽ gặp may mắn.
 
hihi, bây giờ mới có ítthời gian rảnh rỗi, tranh thủ up ảnh bé dzin lên cho cả nhà coi :D







 

duong3duy

Member
Đúng là mèo con
Nhìn em nào cũng yêu quá thể quá đáng :))
Chúc bé con mau ăn chóng nhớn ha :X
 

kendy

Member
Hôm trước sang nhà em họ mình chơi chộp được của cô bé " Miu " mấy kiểu ảnh.. gửi bạn Hanul 2121978 và cả nhà ngắm bé nhé...
Bé rất quấn người, nghịch thì thôi rồi, nhưng ăn uống, vệ sinh thì ngoan lắm..
Đây là hình của bé.. mấy hình bên dưới là bé vừa ngủ dậy, chưa kịp rửa mặt.. còn 2 cái trên thì.. sạch rồi..chụp bằng ĐT nên không được nét lắm.. mọi người thông cảm.. hihi...












Nhìn gì mà nhìn.. lêu lêu...




The end!
 
Top