• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần cho/gửi mèo (1 mèo lai - 1 mèo tây ) -có ảnh

pnl124

New Member
M cần cho hoặc gửi 2 con mèo 1 mèo lai và 1 con mèo nga
khi m viết những dòng này m thực sự đau lòng vì phải xa 2 e mèo của m, nhưng nhà m đang có ng dị ứng ko rõ nguyên nhân nên cần phải cho/gửi mèo đi 1 thời gian từ 1-2 tháng. bạn nào có thể giúp đc m thì Pm
vài lời về 2 e mèo của m:
1. e mèo tam thể tên gọi là vá, thông minh lanh lợi nặng gần 3kg, đi vệ sinh đúng chỗ, rất ít khi kêu. Khi xin ăn chỉ ngồi cạnh bát ăn của e ý nhưng ko kêu câu nào kiểu ngồi chờ ăn thôi.
2. E mèo xù tên gọi bông, e này số khổ vì trc đc 1 e ng pháp nuôi sau đó e ý về nước nên bé bông ở lại bị cho về bắc ninh. ở đấy e bông ko đc cho ăn đầy đủ nên gầy còm và hơi sợ ng. khi m xin đc pé bông về thì e ý chỉ nặng 2,5kg ( m vỗ béo e ý lên 4,5kg trong 1,5 tháng). khi m quyết định cho e bông đi đây là quyết định mà m cảm thấy khổ tâm nhất vì e ý đã chịu khổ nhiều mà số vẫn long đong.
đến h m nuôi bông đc 3 năm. bông ko quá gần ng nhưng rất tình cảm biết ai quý m đặc biệt rất ít kêu và xin ăn theo kiểu biểu tình ngồi trc cái bát của e .

Tạm thời đã tìm đc chủ mới cho 2 e. thanks god !







 

thuthu

Member
Up cho 2 em sớm tìm đc nhà mới lâu dài, nhà mình đã có 3 mèo trên diện tích 60m2 nên k dám nhận thêm nữa. Nhưng trong trường hợp cần tiếp ứng tạm thời thì liên hệ với mình nhé. Trang 098 561 8394.
 

pnl124

New Member
Up cho 2 em sớm tìm đc nhà mới lâu dài, nhà mình đã có 3 mèo trên diện tích 60m2 nên k dám nhận thêm nữa. Nhưng trong trường hợp cần tiếp ứng tạm thời thì liên hệ với mình nhé. Trang 098 561 8394.
bạn ở đâu nhỉ. nếu gửi m sẽ cố gửi 1 nhóc thôi còn 1 nhóc sang chỗ khác cho đỡ phiền bạn ( tất nhiên có phí gửi bạn rồi )
 
mình nhận trông giúp bạn em bông nhé vì em ý kêu ít hjhj thức ăn và cát bạn mua mang sang cho mình bạn đồng liên hệ mình qua số 0977631245
 

duy.anh

Member
up cho bé tìm được nhà mới :) nhà mình có 1 mèo to 2 mèo bé quá nên chưa dám nhận thêm :)
 
Mình xin nhận trông em bông nhé vì em đó rất giống em bông nhà mình, mình ở HN. Bạn liên hệ với mình 0983369534
 
không rõ nguyên nhân thì tốt nhất là bạn cho đi khám đi... nhỡ đâu không phải do mèo mà cho thứ khác thì sao? cho đi mèo mà mình yêu không phải rất tội à? :(
 
Top