• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần cho chó Bec Lai (ngoài ý muốn)vì muốn tìm chủ yêu thương thật sư !!!

superbike95

New Member
Phan ngọc hiển nha bạn . tới nhanh nhé còn 1 bé thôi

Phan ngọc hiển nha bạn . tới nhanh nhé còn 1 bé thôi
 

coce.vn

New Member
Ban o phuong may vay. Minh di qua lai may lan ma k tim thay so nha 237. Hic. Mong reply.
 

coce.vn

New Member
Ban cho minh so dt cua nguoi than ban dc k? So nha minh kiem k ra, chi co hem 237 o phuong 6. Neu ban doc dc may tn nay mong goi vao so 0903872036 giup minh.
 

salemdog

New Member
mình có 1 con chó giống này ...lai becgie....lỗ tai đứng ....lớn lên lông màu hạt dẻ ....đẹp lắm........
 

coce.vn

New Member
Ban co cho khong? Hi
Minh nay xuong ca mau ma k kiem dc dia chi cua thot nay. Gio cho xe ve sg.
 

pis.hoanglan

New Member
Mình đang cần xin chó con về để trông nhà, có thể cho mình xin 1 con được không!! cám ơn bạn nhiều. Sdt 0943380707, mình tên Lan!
 

Leon

New Member
mình muốn nuôi 1 pé để bầu bạn, vui lòng nt mình sẽ gọi lại 090909 5532
 

baonguyen255

New Member
Hi bạn.Mình mới mua nhà ở ngã tư bình phước .tphcm.mình đang muốn xin 1 chú cún về nuôi.bạn cho mình 1 chú nuôi với nha. có gì sms số 0914.312.979 mình sẽ gọi lại
 

sonbach87

New Member
Nếu được cho mình nhận 1 em đực để nuôi. Nhà có cặp nhưng em đực không may qua đời. Mình ở HN, bạn ở đâu mình qua ạ. SĐT 0987822085
 

Nighttn31090

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Giới thiệu áp dụng công nghệ cáp quang tại Việt Nam và các nước trên thế giới

Cùng với sự phát triển không ngừng về thông tin viễn thông không chỉ riêng FPT Telecom mà hệ thống truyền dẫn quang – truyền tín hiệu trên sợi quang đã và đang phát triển mạnh mẽ ở trong nước và nhiều nước trên thế giới. Do có nhiều ưu điểm hơn hẳn các hình thức thông tin khác về dung lượng kênh, kinh tế… mà thông tin quang giữ vai trò chính trong việc truyền tín hiệu ở các tuyến đường trục và các tuyến xuyên lục địa xuyên đại dương.

Công nghệ hiện tại đã tạo ra kỹ thuật thông tin quang phát triển và đổi thay theo thiên hướng đương đại và kinh tế nhất. Đặc biệt công nghệ sợi quang đơn mode có suy hao nhỏ điều này đã làm đơn giản việc tăng được chiều dài toàn tuyến thông tin quang. Thêm vào đó khi công nghệ thông tin quang phối hợp và khuếch đại quang ra đời làm tăng chiều dài đoạn lên gấp đôi hoặc gấp n lần. Nh- vậy chất lượng tín hiệu thu trên hệ thống này sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Ở nước ta thông tin cáp sợi quang đang ngày một chiếm vị trí quan yếu. Các tuyến cáp quang được hình thành, đặc biệt là hệ thống cáp quang Hà Nội – Hồ Chí Minh chiếm một vị trí quan yếu trong thông tin toàn quốc. Trong nay mai mạng cáp quang sẽ được xây dựng rộng khắp. Tuyến đường trục cáp quang sẽ được rẽ nhánh tới các tỉnh, tỉnh thành, quận, huyện và xây dựng tuyến cáp quang nội hạt.

áp dụng cáp quang tại Việt Nam
ứng dụng cáp quang trong mạng thông tin thời đoạn bây giờ hiện thời
  • [*]Mạng cáp quang đường trục xuyên quốc gia[*]Mạng quang riêng của các công ty đường sắt, điện lực, bộ ngành..v[*]Đường cáp quang trung kế[*]Đường cáp quang thả biển liên quốc gia[*]Đường cáp quang truyền số liệu, mạng LAN[*]Mạng cáp quang truyền hình.[*]Mạng cáp quang internet thuê bao đến từng hộ gia đình như FTTH FPT – FTTH VNPT ..vvvv
 

salemdog

New Member
Ban co cho khong? Hi
Minh nay xuong ca mau ma k kiem dc dia chi cua thot nay. Gio cho xe ve sg.
Mình đang nuôi , k có cho , mình chỉ muốn nói giống chó này lớn lên đẹp , khôn lắm , xin chó của người quen thì được , chứ của mấy bạn trên này thấy nhiều người xin quá ...chắc cho hết r ....bạn về SG rồi thì qua quận 10 đường Lê Hồng Phong xem...chợ chó mèo lớn đó...nếu được thì mua luôn đi bạn....chứ xin khó khăn lắm....à mà ...bạn nên hỏi những người dân địa phương gần đó nên mua chó ở chỗ nào........vì có nhiều chỗ bán chó bắt trộm vs chó bệnh...khó phân biệt lắm ......mình cũng sợ mua chó ở ngoài ....nhưng vì bạn lỡ đi 1 chuyến r..thì ghé thử xem sao
 

NiceDreamer

New Member
Bạn ơi có thể cho mình xin 1 bé được không? Mình đang muốn xin 1 bé về chăm sóc cho vui nhà vui cửa :D Mình đảm bảo sẽ yêu thương và chăm sóc bé cẩn thận.

sdt mình là 0932136263. Bạn nhắn tin rồi mình sẽ gọi lại.
facebook mình là http://facebook.com/nai.nguyen
 
Top