• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần 1 chú cún con

herozuko

Member
như tiêu đề , mình đang cần 1 chú cún con để chăm sóc và làm bạn . nếu ai có thì cho mình mua lai với giá rẻ thôi . nếu không thich bán thì cho mình xin thì càng tốt :D . giá mình có thể bỏ ra cho bé là dưới 1 triệu . ai biết cửa hàng nào bán chó con rẻ mà uy tín thì chỉ mình cũng được . liên hệ với mình qua sdt 01889441873 , yahoo : pechaumoonlove . mong các bạn giúp đỡ . cảm ơn đã dọc bài viết của mình
 

tranhuyvu

Member
khoảng 2 tuần nữa thì chó nhà mình biết ăn, nếu bạn ở SG thì liên hệ mình. 0903911357
 

junn

New Member
bạn ơi mình cũng ở SG va muốn nhận một bé về nuôi bán định cho ỏ bán, giống chó gì có thể cho minh bik voi đựoc ko!!!
 

tranhuyvu

Member
Mình không bán chó, cũng không nhận tiền vía, nhưng có điều kiện. Mấy bạn muốn nuôi chó mà mình thấy không có thiện chí gì hết, 1 cuộc điện thoại cũng không thấy, làm sao dám bảo đảm chăm sóc tốt cho nó? Chó nhà đẻ được 5 con, mình cho hết 4 rồi, định giữ lại 1 để nuôi xem nó như thế nào ( vì chó mẹ là Dingo còn chó cha thì không biết vì ở nhà vừa có PQ lai, vừa có Nhật )
 

yeupablo

New Member
phú quốc lai đc k bn
call mình nè 01202.39.89.89
nó đc gần 4 tháng vện, dống đực
 

tranhuyvu

Member
Bạn ở Bình Thạnh liên hệ với mình gấp để nhận chó, mình đã mang về TB rồi, mình mất số của bạn. Qua thứ 2 bạn không goi mình sẽ để cho người khác.
 

kiemmadao

New Member
Giá mà ở hà nội có bạn nào dc như bạn tranhuyvu thì tốt bik bao. Mik cũng giống chủ top pic đây.Vì mình buồn quá:(( đang cần 1 chú cún con để chăm sóc và làm bạn . nếu ai có thì cho mình mua lai với giá rẻ thôi . nếu không thích bán thì cho mình xin thì càng tốt :D . giá mình có thể bỏ ra cho bé là 500k . ai biết cửa hàng nào bán chó con rẻ mà uy tín thì chỉ mình cũng được . liên hệ với mình qua sdt 01656560728 , yahoo : theanh082000.Mong các bạn giúp đỡ . cảm ơn đã đọc bài của mình.
 

ngannho80

New Member
Xin chó con của anh tranhuyvu

Thấy anh đăng cho chó nhưng hình như ghi lộn số điện thoại nên liên lạc người ta bảo không phải. Mình ở Thủ Đức, sát Bình Thạnh, muốn xin chó, nhà có vườn, mong anh chiếu cố. Nếu được, xin anh pm, mình sẽ gọi lại, cảm ơn anh nhiều.
 

mdiem295

New Member
mai bạn gọi lại nha, ko lộn số đâu, nhưng trả lời bây giờ bất tiện.
bạn ơi bạn còn chó con k? mình cũng mún xin 1 em cái đc k bạn? tối quá chắc gọi bạn k tiện lắm, có j sáng mai mình gọi nha! nhà mình ở cmt8 q3 gần Tân Bình đó. Có sân vườn, có 1 em đực làm bạn với em đó sẵn lun.
 
Top