• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn Cứ của conic (quận 8)

đẹp quá anh ơi quá hay. không biết bao giờ mình mới nuôi được nhiều như vậy nữa
 
Can cu hom nay dep qua Conic oi va hoanh trang nua .Dao nay Conic van khoe chu lau roi kg gap ,Hom nao ranh cho ghe qua nha Conic xem can cu va chim bo cau tan mat cho thoa thich nha. nho dat di an thit cho nua .Luc nay ban viec qua nen it cham soc chim bo cau nhu luc truoc hy vong het thang nay se ranh de di tuyen them chim ve nuoi .Cap Noen vua roi de co ra cap nao chua hom nay chup hinh len that dep do.
 

ngdeja

New Member
Chào Conic!
Hôm nay lâu quá không lên Forum thấy đàn chim nhập ghê thật,
kết nhất là con xitim nó là dòng homing pegion của Mẽo, tướng tá nhìn hơi giống của Đức dạng Bi nhà mình nhưng cổ ngắn
chúc mừng conic đang sở hữu dòng chim nhập
Ngdeja
 

thang_Q5

Active Member
hihihhi.....






Khoái nhất mấy ảnh này nhìn tụi nó ăn và tắm thấy mà nghiền :)) ,Có sân đất tắm nắng nữa :D
 

conic

Member
Vực dậy bồ câu kiểng

Anh Haohao ơi ! sao lúc này bồ câu kiểng im hơi lặng tiếng quá vậy Anh,? có lẽ mọi người chuyền qua cđứng ra kêu gọi những Anh Em chơi kiểng làm lại đi , tiếp tục luân phiên show chim kiểng ở 12 LBB cho xôm tụ đi Anh .

Anh làm ơn cho biết hơi đua hết rồi ,Anh ý kiến nhé,. Chào Anh .
 

conic

Member
Anh Haohao ơi ! sao lúc này bồ câu kiểng im hơi lặng tiếng quá vậy Anh,? có lẽ mọi người chuyền qua chơi đua hết rồi , nhờ anh đứng ra kêu gọi những Anh Em chơi kiểng làm lại đi , tiếp tục luân phiên show chim kiểng ở 12 LBB cho xôm tụ đi Anh .

Anh làm ơn cho biết ý kiến nhé,. Chào Anh .
 

Binh Hung

New Member
Hi Conic
Mình đang muốn tham gia hội bồ câu kiểng đây, mê thì mê lắm nhưng chưa nuôi bao giờ. Đang nghiên cứu kiến thức nuôi trên mạng, thấy Conic ở gần nhà nên mình muốn làm quen nhờ tư vấn làm sao để thỏa được niềm đam mê một cách kinh tế nhất. Nhà mình có sân thượng có thể lập căn cứ được nhưng còn con giống tốt chưa biết kiếm đâu. Thật ra xem 1 số giá của vài loại kiểng sao mình cảm thấy nhụt chí quá.. he he. Hy vọng qua Conic mình sẽ trở thành member mới của phong trào nuôi bồ câu kiểng. cám on trước nhe.
An
 

conic

Member
Chào bạn
welcome bạn đến với Hội bồ câu Sài Gòn, rất sẵn sàng tư vấn cho bạn những gì mình biết và mình sẽ giới thiệu bạn với mọi người trong hội. hay là Chủ Nhật 27-03 này bạn có rảnh thì ra 12 Lũy Bán Bích ,mọi người tập trung show Vảy Cá ở đó mời bạn ra chơi.
Có gì cứ phone cho mình nhé
Rất vui được làm quen với bạn
Thân
 

Binh Hung

New Member
Ok.. Chủ nhật khoảng mấy giờ ? Khi nào gặp sẽ nói chuyện nhiều hơn nhe. Cám ơn Conic đã nhận lời giúp. Hẹn gặp sau
 

conic

Member
Nhìn lại đàn chim mà đau lòng quá đi các bác ạ,chúng lần lượt ra đi không lời từ biệt ,giờ chỉ còn lại vài chiến binh già nua, Đám trẻ thì ra trận rồi không thấy về ,buồn quá.............
 
Top