• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cún FOX bị nôn ra giun- thương quá

AnMobile86

New Member
Hôm nay con cúnFOX 4 tháng tuổi nhà em ko hiểu sao cả ngày ăn uống chơi bình thường đến bữa tối thì co thặt ở bụng và nôn ra hết thức ăn + giun, từ lúc nôn đén jo cún ko ăn j chỉ nằm bẹp 1 chỗ rất mệt mỏi, mình phải lấy ống tiêm để bơm cháo cho cún, bây jo là 11h đêm rồi mà cún vẫn ko đỡ, mình phải làm sao đây....ai có kinh nghiệm chỉ bảo cho mình với, thương cún lắm
 

manhquan

Member
không sao đâu bạn à, bình tĩnh hiện tượng trên theo mình thì cún của bạn nhiễm giun khá nặng nên giun quậy trong ruột gây nôn thôi, bạn ra tiệm thuốc thú y mua loại nào trị cả giun lẫn sán cho cún uống vào sáng lúc chua ăn gì 2 ngày liên tục là hết à, vậy nhé .
 

AnMobile86

New Member
thế khi cho uống xong thì có cho cún ăn đc ko hả bạn, sáng nay thì tháy cún đi ị ra phân hơi lỏng ko có con giun nào
 
Sáng rồi bạn mang bé đi khám bác sĩ đi là chắc ăn nhất. Bé đang mệt ko biết cho uống xổ giun ngay bé có chịu nổi ko đó bạn à. Tình hình này là bé nhiễm giun nặng lắm rồi. Mang bé đi khám ngay đi nha bạn!
 
À quên nữa nếu bé còn nôn ói thì bạn chỉ nên đút cháo lỏng hoặc oersol pha 1 gói/ 1 lít nước lần chừng vài muỗng nha. Mình sắp phải đi làm ko có thời gian đợi hỏi xem bạn biết phòng khám cho bé ko. Mình cho bạn số đt nè. Của bác si Báu : 0903223217; bác sĩ chienvet 0977311712. Đây là các bác sĩ giỏi ở Hà Nội hay tư vấn trên chuyên mục này đó bạn. Chúc bé mau khỏi!
 

AnMobile86

New Member
cảm ơn bạn rất nhiếu, Cún bây jo đã tỉnh hơn , biết vẫy đuôi liếm tay chân ng nhà rồi, đã có thể lon ton đi theo sau nhưng vẫn còn hơi yếu, hy vọng cún khỏi bệnh sớm chứ tối qua lo ko ngủ đc >"<. nếu cún đỡ mệt hơn thì mình cho nó uống thuốc xổ giun đc ban nhỉ, mới ốm 1 ngày mà trông còi cọc hẳn đi, thương quá.
 
Mình nghĩ bé bình thường rồi bạn hẵng cho uống,cũng ko chắc. Bạn thử gọi điện hỏi bác sĩ xem sao.
 

AnMobile86

New Member
7h sáng mình cho uống thuốc sổ giun, đến bây h là 11h đêm rồi mà vẫn ko thấy cún đi ị, buổi trưa bơm cho cún ăn chưa đc nửa bát cháo, chiều chiều thì cún tự ăn đc và có ăn 1 chút thịt gà. Sao uống thuốc sổ giun mà cún ko đi ị nhỉ? Sáng mai phải gọi điện cho bác sỹ nhờ tư vấn mới đc. Cún đỡ hơn nhiều rồi nhưng mình vẫn mơ hồ về chuyenj giun dế >"<
 
Hihi chứ nếu mình biết rõ thì mình đã làm bác sĩ chữa bệnh cho cún rồi:D. Cún thế nào rồi bạn,mấy hôm nay bận quá ko lên hỏi thăm.
 

AnMobile86

New Member
Ngon lành rồi , nghịch dữ lắm. đã luyện cho cún đi tè ở gốc cây nhưng đi ị... thì đang đau đầu đây.cu cậu cứ nhằm vào lúc 3-4h sáng mới cho ra sản phẩm, sáng nào cũng phải đi dọn . nó chỉ còn mỗi cái bệnh đấy và ko sủa, còn lại thì OK ^___^.
 
Top