• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cún bị vẩy gầu. Giúp mình với

hikari_94

New Member
Nhà mình mới có một e Toy Poodle được gần 3 tháng tuổi. Không biết làm sao em nó gãi nhiều. Mình vạch lông ra thì có rất nhiều vẩy gàu và có mùi hôi ngay từ lúc mới về. Đi thú y thì bác sĩ bảo em nó bị nấm. Mình đã dùng nhiều cách để trị như jonson baby oil, niroral như mọi người chỉ nhưng hoàn toàn không đỡ. Hôm qua đi cạo lông toàn diện và tắm rửa cho sữa tắm trị nấm trực ở thú y nhưng hôm nay vẫn không đỡ và lan ra toàn thân rơi ra từng mảng gàu. E nó chỉ bị vảy gàu trắng, ngứa và có mùi hôi dù mới tắm thôi chứ không bị rụng lông, và mụn nhọt gì. Mong mọi người giúp đỡ mình, chứ tình trạng này kéo dài 1 tháng rồi. :(
 

shyne-81

New Member
Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể liên hệ sdt: 01647339007. Bác sĩ Trung. Trước cún của mình cũng bị tình trạng tương tự như vậy. Bác sĩ tới tiêm 1 mũi sau vài ngày là khỏi.
 

hikari_94

New Member
@shyne-81: Thank b nha. B có địa chỉ cụ thể của bác sĩ không cho mình với. Mình cũng định tiêm nhưng thấy nhiều người bảo tiêm cũng không có tác dụng mấy vì nấm khó trị dứt nên cũng lo lắm. Nhưng cứ thử xem thế nào :)
 
Sau khi tắm sạch mới đổ bêtadin đã pha loãng lên người nhé, tắm 2, 3 lần là hết, chó nhà mình cũng mới chữa khỏi, chú ý đừng để vào mắt nó
 
Top