• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cún alaskan nhà em

Hiện nay em nó được 6 tháng hơn , lông lá tạm ổn chứ chưa đẹp . Có vài tấm hình cũ và mới của em nó . Rất cảm ơn chú Chính vì đã giúp em có được em alaskan ưng ý, hôm qua có đi lên phòng khám bs Thái Mỹ Hạnh ở Cộng Hoà ( bạn thân của chú Chính ) thấy chú Chinh mang con GSD của chú lên nghe bs nói là bị nóng ở bộ phận sinh dục nhưng thấy bác Chinh đang giữ em nó để chó bs lau ở 2 cái hòn của em nó .






Vì em nó là chó cái nên các bàc đừng so em nó với chó đực nha :D:D:D:D:D
 

hanamichi

Member
cún nhà bạn nhìn đẹp quá , nhìn mặt rất lanh , chuc mừng bạn nhé , cố gắng chăm sóc em nó tốt nhé ... thân .
 

Con Lợn Lòi

Active Member
Chó đẹp quá, con này giới tính đực hay cái vậy bạn? Em này để làm giống được đó! Chúc mừng có một chú chó đẹp.
 
Vâng em nó là chó cái đấy bác , ở nhà quậy lắm chịu không nổi lúc mua về cũng đứng tim vì em nó vì nhà bán cám gia súc nên mở cửa thường xuyên vì thế mới về lâu lâu em nó nổi hứng chạy 1 mạch qua bên kia đường nhiều lần tưởng bị tông rồi hay ông trời cho em nó không được xa em thì phải vì nó sinh ngày 11/8 giống ngày sinh của em luôn , giờ thì sáng vẫn thích ra ngồi trước cửa không dám đi tối rãnh đi dạo 1 tiêng rồi về .
 
Không biết bác nói hú là sao , alaskan " hú " khi chúng ta nuôi 1 mình hoặc mới bắt về em nó buồn mới hú , thực ra loại này bạn nuôi 1 em thì nó buồn làm vì nó là loại chó thân thiện thích chơi đùa với mọi loại chó . Vỉ em hay dẫn đi dạo , gặp chó gì nó cũng lao vào kết bạn không phân biệt dữ hay hiền . Từ khi nuôi nó tới giờ em nó chỉ hú 1 lần duy nhất do mới về con chó cỏ ở nhà chưa thân thiện giờ thì chúng đùa như giặc . Nhà thì nhỏ mà nuôi cũng khá nhiều : 2 mèo , 2 chihuahua + 2 chihuahua baby , 1 cỏ , 1 alaskan .
 

meoluoi8x

Member
mình cũng thích giống chó này vì nhìn giống chó sói với lại từ khi xem nhưng chú chó dũng cảm thì thấy càng yêu mấy con chó này hơn, nhưng khong biết là thời tiết ở sg có thich hợp với giống chó quen chiu lanh không nhỉ
 
Em nó là con của nobel và tin tin ( con này thấy ngoài lồng ghi chữ tin tin chứ không biết ^^ ) , tại angel lùn quá nên không phối được tin tin .
 
Chuc mung cho con cua Tintin

Nhìn ngoại hình thì thấy em đẹp đấy . Chó cái cũng có những giới hạn của nó, tuy nhiên con nuôi được như thế là tuyệt rồi. Mặt nó " y cheng" cha nó - Noble. Con cân thử em nó được bao nhiêu ký rồi. 6 tháng tuổi thì nếu em cân 20 kg thì đạt. Nhớ cho em chạy thường. Mỗi ngày ít nhất cũng được 5 cây số. Tiện nhất là tập cho em rượt đuổi banh, ngậm và tha banh về cho mình. Thỉnh thoảng nhớ "đãi" em một khúc xương đùi bò. Để sống cho em gặm cả ngày cũng được miễn là trên nền nhà sạch. Từ hôm về nhà đến giờ đã xổ giun lại cho em chưa ?
Chúc con vui !
 
Cháu thật tình cám ơn chú rất nhiều , em nó thì cháu chưa có cân vì bàn cân nhỏ quá không cách nào cho lên vừa , chắc phải đi bs mua vài thứ rồi cân lên xem sao , mà sao em nó khoái chơi banh lắm chú , nhưng cháu tập hoài cũng không được , cứ quanh banh là chạy di lụm về gặm hoặc là dùng chân đá đi để nó dí nhìn vui lắm . Chạy thì đi 1 vòng em nó thở gần chết cứ lao nên không dám đi nhiều mà công nhận về đây dẫn em nó đi chơi ai cũng khen , chẳng ai khen cháu hết ^^ hơi bị buồn . Cháu cũng dự tính khi nào chú có em husky dực or cái màu đỏ cháu qua nghía ^^ . Đúng là chó cái nó cũng có giới hạn về " sắc đẹp " nhỉ . Cháu muồn dẫn em nó về SG đi off hoặc đi xem thi chó mà nhà xa , mà em nó cũng đâu chịu ngồi yên trên xe nên cứ ở nhà mãi . Cháu cũng đã cho em nó sổ giun theo định kỳ rồi chú . Chúc chú vui vẻ
 
Chào bạn , em nó còn con nít lắm vì chưa lên giống lần 1 nữa mà mới 6 tháng hơn , mà phải lần 2 mình mới cho phối được . Vậy husky nhà bạn là em nào có thề up hình lên cho ace chiêm ngưỡn được không
 
mình mới post hình của max lên đó bạn coi đạt tiêu chuẩn hem nhé... hò hò , nice day
 
Em cún nhà bạn xinh đấy chứ nhưng nếu salo lần 2 chắc mình phối em alaskan ( angel ) của bác Chính vì lần đầu tiên làm mẹ nên mình muốn em nó kiếm 1 tấm chồng "đẹp zai " để ss ra đàn còn đẹp luôn .
 
Thực ra các bác PRO vào xem là biết em nó lai giữa alaskan và husky rồi , ai có kinh nghiệm điều biết vì khi nhập chó từ nướcngoài về họ không nhập chó cái nếu cho thường là cho khá mắc ==> ai mua về có nhu cầu kinh doanh thường không mua nếu mua thi đàn con sẽ mắc mà hiện nay trong thời kỳ khủng hoản vì thế chỉ có nước lai tạo .
 
Top