• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có được em chỉ với 3 Hộp sữa Ngôi Sao Phương Nam.

Mình tình cờ được một người bạn tặng cho em này. Vì cháu của anh ta nuôi nhưng không chịu chăm sóc.....Nay post em nó lên đây để giao lưu cùng mọi người. Em tên Gấu xin chào mấy cô chú ah. Em ko có giấy tờ tùy thân, hay bất cứ chứng nhận gì cả, nên thuần chủng hay không thuần chủng, lai tạp với ai thì chỉ có trời biết, đất biết. Và ba mẹ em biết, nhưng ba mẹ em ko nói được nên miễn bàn về gốc gác em nha mấy cô mấy chú...gâu...gâu. Em có một quá khứ sống trong cực khổ, và cơ hàn nên 3 tháng hơn mà em như chó rừng, như ma đói.
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=vUgLMaccTSM&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
 

DONGNAMBO

Active Member
Tình thương và trách nhiệm sẽ giúp "Gấu" vượt qua thời kỳ cơ khổ!
 
Mình cũng thấy hơi vuông hi vọng lớn lên ko dài ra thì mất hay. Em này nó quấn chủ quá ko chịu được lại lăn xăng, mình ngồi trong nhà mà cột em ngoài cửa thì nó sủa um sùm, ko coi tivi đc, ra cho mấy chiếc dép vào mặt thì im dc 1 tý rồi lại như cũ, thả ra thì chạy ngay lại chỗ mình nằm hoặc cứ chạy ra chạy vào chọc ghẹo em cún ta. Nó lăn xăng liên tục phải gần 1 tiếng mới chịu thôi, giờ thả ra cho chạy tư do là phải rọ mõm ko thì nó cứ cắn xé con kia sủa um sùm nhà cửa. Giởn mà nó cứ cắn rồi giãy xé như xé thịt thú rừng, làm em cún ta đau ko chịu được, nên giờ em nó được ưu tiên đeo mặt nạ như sát thủ chỉ trừ ăn và uống....giờ tụi nó vui chơi trong im lặng...he he....nhưng ko biết đến bao giờ thì tháo ra được. Ghép đôi đc 2 em này ở chung 1 nhà cũng hơi bị phê....
 
Em đã lớn rồi nè mọi người....3 tháng nữa em sẽ up from ngang để thấy được tổng body của em he...he







 
Top