• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cách tuyển lựa hướng cho giường ngủ theo phong thủy

Theo phòng thủy, giường ngủ là một trang bị và chi tiết quan yếu hàng đầu trong phòng ngủ. do vậy giường ngủ nên được đặt vào hợp hướng tốt của người đứng đầu gia đình, ấy có thể là một trong các hướng như Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên, Thiên Y. Còn việc kê giường ngủ ở giữa phòng là điều đại kỵ. Bởi vì, trường hợp bố trí giường ngủ đẹp 2016 ở giữa phòng sẽ tạo cho người ngủ có cảm giác thênh thang, chới với, không có chỗ dựa và bao bọc.

Hướng của giường ngủ là hướng của đầu giường. Theo trào lưu phong thái thiết kế đương đại đang được ưa chuộng thì những phòng trong nhà được xây khép kín, nhà tắm, nhà vệ sinh cùng đặt trong căn phòng ngủ. do đó phải giảm thiểu không được bài trí đầu giường ngủ đẹp quay đầu vào nhà vệ sinh. Bạn cũng không cần bố trí gương trong căn phòng ngủ để giảm thiểu việc có gương gây tác hại xấu tới sức khỏe, tạo cảm giác bất an và còn phần lớn hệ lụy khác nữa cho gia chủ. đa dạng gia đình thường có lề thói sử dụng tủ quần áo có gắn gương để tận dụng cực đỉnh chức năng hai trong một của tủ xống áo nhưng điều ấy là không bắt buộc. nếu gia đình nào mà đã sử dụng chiếc tủ áo kiểu này thì các khi không soi gương cần có rèm để che lại.

Trong phòng ngủ cũng không treo cái tranh ảnh về thú dữ, tôn giáo, hoặc ảnh không liên quan đến hai vợ chồng gia chủ mà phải treo các bức ảnh về con cái, ảnh cưới hay tranh ảnh vui tươi để tạo cảm giác yên ấm, tình cảm. Phong thủy ưa sự gọn ghẽ, thoáng đạt bởi sự hỗn độn, chật chội cũng mang lại những nguồn năng lượng không tốt cho chủ nhân.
Để tiện cho việc cầu con cái. Theo phong thủy, để tiện lợi trong việc có con thì những cặp vợ chồng phải đặt giường vào hướng Thiên Y. Hướng này cũng sẽ khác nhau với từng người. Vợ chồng cũng phải hạn chế gặp nhau vào các lúc mệt mỏi hoặc lúc người chồng say xỉn. Hai vợ chồng nên gặp nhau vào buổi sáng sớm, đặc thù là giờ Dần, khoảng 4 giờ sáng để cầu con cái thông minh, khỏe mạnh.
 

các phương pháp kết hợp gam màu hiện đại cho phòng ngủ lý tưởng

ko gian phòng ngủ kể riêng và không gian sống kể chung nên có sự đổi thay theo thời gian để tránh nhàm chán và phù hợp với thời tiết, thời điểm. đổi thay bằng màu nhan sắc cũng là 1 phương pháp đơn giản và hiệu quả. Phòng ngủ là nơi cần bình an và thanh thản, bởi vậy nguyên tắc trang trí là tránh mọi yếu tố gây căng thẳng và nhàm chán. Với bí quyết kết hợp 1 trong các bảng màu hiện đại , thời trang dưới đây, bạn sẽ biến phòng ngủ trở thành một nơi lý tưởng trong mùa thu đông này. Xem thêm Các mẫu tu ao dep đẳng cấp
hài hòa xám và nâu


Xám và nâu là chọn lựa phù hợp nhất khi được cân bằng với tông màu trắng và màu ngà voi, sự hài hòa này tạo nên vẻ đẹp nam tính nhưng vẫn sang trọng. Sự đối chọi giữa một căn phòng tươi tắn, màu sáng và đồ nội thất màu tối sẽ tăng cường cảm xúc của bạn. Đọc thêm Một số bộ bàn trang điểm màu trắng sang trọng
kết hợp đỏ rượu vang và ngà voi
Cảm giác quá ngọt ngào sẽ xuất hiện ở 1 phòng ngủ toàn màu ngà voi, màu đỏ rượu vang đậm sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng. không gian sẽ thêm nét cá tính và sự phá phương pháp với sự xuất hiện của gam màu tối, gợi cảm này.
kết hợp xám và than chì


Nếu bạn hài hòa 2 màu dung nhan này trong phòng ngủ sẽ tạo nên những rung cảm của sự bao bọc, yên ấm , được tăng cường bởi sự đa dạng của các kết cấu trong các tông màu tương tự. không gian cũng sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch hơn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau nếu sử dụng 2 màu sắc đẹp này.
kết hợp xanh bạc hà và nâu rám nắng
Đây là 2 gam màu nóng và lạnh, sự hài hòa mới mẻ và đầy bất ngờ này được sử dụng khá nhiều cho thiết kế phòng ngủ mùa thu đông năm nay. hiếm lúc bạn có thể bắt gặp được pha trộn hài hòa đến như vậy. Xem thêm Một số sản phẩm mau giuong hop dep cao cấp
kết hợp hồng phớt và vàng trang sức
Ngọt ngào và sang trọng, tươi vui và nữ tính, cởi mở và ấm áp là những cảm xúc bạn nhận được khi kết hợp 2 màu này. Bạn cũng có thể thêm những chi tiết màu đen và xám để ko gian tinh tế hơn, hoặc hài hòa với màu trắng để tăng thêm vẻ quyến rũ, tinh khôi.
hài hòa vàng đậm và trắng
Màu vàng đậm kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi sáng và sinh động cho căn phòng. Màu sắc đẹp phòng ngủ này sẽ khiến cho bạn thức giấc với tinh thần sáng khoái và chứa chan năng lượng nhất
 
Top