• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các Trại Huấn Luyện Cún Ở HN

tuanbyn113

Member
Như tiêu đề, các bác cho e hỏi ở HN có những trại chó nào và ở đâu được không ạ..đang muốn cho em cún đi học ạ :D:D
e xin cảm ơn :x:x:x
 

hieuqua_bn

Member
mình biết 1 anh bạn nhận dạy chó tư nhân,ban thử gọi điện xem,cũng đc lắm đây ^^ 0985175611 gặp anh Tuấn.
 

pinkcloud86

New Member
Trại Huấn luyện chó nghiệp vụ Đức Giang ở bên Mỏ Địa Chất - Cổ Nhuế. Mình gửi 1 chú GSD, 1 chú chó ta học bên ấy thấy tốt. Giám đốc là PCN VSV, huấn luyện viên trẻ, chuyên nghiệp, vui tính. Bên ấy cũng có dịch vụ huấn luyện tại nhà. Số ông Giang còi - Giám đốc : 0987 908 888. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho chú cún yêu. Chúc cả nhà 1 ngày vui vẻ !!!
 

hieuqua_bn

Member
đồng ý là các trại chó có điều kiện hơn tư nhân,nhưng chúng ta nuôi chó vì mục đích dân sự nên ko nhất thiết phải qua trường trại vì thực tế,dạy chó trên trường trại chó bị đánh và kỷ luật "thẳng tay" còn tư nhân thì đòn nhẹ hơn^^ mình nói vậy ko biết có đúng ko :)
 
Minh nghe nói các trung tâm huyến luyện đánh chó ghê lắm, có TH chó bị đánh chểt như trung tâm o Phạm Văn Đồng. Theo minh cứ tự huấn luyện lấy là tốt nhất,chó khô cũng tốt nhung chó bị đánh đập nhìu thì xót lắm
 

anhtthg

New Member
Mình có con border Collie nhà không được rộng lắm cũng muốn cho em nó đi học vừa luyện sức khỏe vừa có kỷ luật, nhưng thấy nói đến đó cún hay bị đánh.Nghĩ vậy thì tội cho cún quá, đánh mà kỷ luật tốt thì còn được, nhưng đánh mà bị thành tật hoặc chết thì khổ thân lắm. Mình băn khoăn quá không biết như thế nào mình đang muốn tìm hiểu xem trại nào là nơi tin tưởng để Collie nhà mình nó được học hành tử tế. Mà dòng Border Collie thì nó học được những gì nhỉ có trông nhà và bảo vệ chủ được ko?;;)
 

hamy221

New Member
k biết các bác có xem show của Cesar Milan k? nếu chưa xem thì nên xem ạ, vô cùng bổ ích.mình hoàn toàn có thể tự dạy chó mà k cần phải đưa đến trường huấn luyện đâu ạ. xem show Dog Whisperer sẽ thấy nta k khuyến khích dạy chó dùng kỉ luật vì sẽ cực kì ảnh hưởng đến tâm lý chó và tạo ra 1 chú chó " bất ổn". chó có vấn đề đều xuất phát từ tâm lý ng chủ do vậy khi ng chủ thay đổi, chó cũng thay đổi theo.muốn dạy chó cần kiên trì và liên tục và quan trọng là yên tâm chó sẽ k bị ăn đòn:D
 
Top