• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các BS ơi cho mình hỏi về bệnh dại tí

lobo1098

Member
Hôm nay ngày 1 tháng 12 năm 2011 . Tự nhiên có một con chó khoảng 4-5 tháng tuổi chạy vào nhà mình và chỉ lẩn quẩn quanh nhà mình và con chó của mình đang nuôi khoảng 2 tháng tuổi chạy đến và .......liếm liếm vào miệng con chó lạ đó , liếm nhiều lần . Mình sợ con chó lạ đó mà bị dại thì con chó của mình có bị dính virut dại không vậy ? mình thử huýt sáo thì con chó lạ vẫn vẫy đuôi , mừng . Mình đã đem con chó lạ đó để qua phòng mấy đứa sinh viên thuê cạnh nhà mình . Hiện tại mình sợ con chó của mình bị dính bệnh dại quá. Ai biết có thể giải đáp thắc mắc giùm mình với .:-/ Lo quá %-(
 

JeremyBz

Member
Chắc gì nó đã dại àh bạn :-?
..........................................
.............................................
.
.
 

lobo1098

Member
Chắc gì nó đã dại àh bạn :-?
..........................................
.............................................
.
.
Mình không biết con chó của mình liếm miệng con chó lạ đó thì nếu con chó lạ bị dại thì có lây qua ..... đường nước miếng không nữa ? , hix.
 

lobo1098

Member
Sao không ai trả lời giúp mình hết vậy , huhu . MÌnh chỉ muốn hỏi chó lây qua đường nước miếng có bị dại không thôi mà .
 
Top