• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

các bé mèo ALD cần tìm chủ mới

chuotcon0123

New Member
Chào các bạn yêu mèo !
Tình hình là sau những ngày tháng bầu bí và sinh nở , bé Miu nhà mình đã cho ra đời 7 thiên thần bé bỏng vào đúng ngày 28/4/2015 đúng (ngày giổ tổ hùng vương) .Bé Miu nhà mình là mèo ALD 2 màu mắt
Hiện các bé đã được gần được 2 tháng tuổi , trộm vía cực kì xinh xắn , bụ bẫm , do được thừa hưởng gen tốt của bố mẹ . Các con đã măm thịt lơn , thịt gà và biết đi vệ sinh vào cát,đã tiêm phòng đầy đủ
Giá :1.500.000đ /1bé
Có fix cho bạn nào yêu mèo:):):):):):):):):):)
















 

nhadatkhudong789

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Có thể nói năm 2014 vừa qua là năm thành công nhất trong việc nâng cấp hệ thống giao thông toàn thành phố. Hạ tầng đô thị đã có sự phát triển vượt bậc, nhiều công trình hoàn thiện và nhiều công trình mới được thực hiện. Đặc biệt khu vực phía đông thành phố với hàng loạt các dự án trọng điểm đã và đang triển khai như cầu Thủ Thiêm 2, tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên, đại lộ Phạm Văn Đồng,cầu vượt tại các giao lộ gần bến xe miền đông nay đã đã cải thiện rõ rệt. ( Click xem thêm: Nguyễn Xí )



Rất nhiều các dự án được công bố thục hiện, kéo theo đó là các nhà đầu tư cũng quay trở lại mạnh mẽ đã làm cho thị trường tại Bình Thạnh này khá sôi động, thị trường bất động sản khu Đông Tp.HCM vừa qua sôi động hẳn lên.( Click xem thêm: Căn hộ Saigonres Plaza Bình Thạnh )

Cũng trong thời gian này, Saigonres Plaza Bình Thạnh do Đất Xanh Miền Nam đầu tư được công bố với nhiều lợi thế, đáp ứng được nhu cầu đứng tên căn hộ của khách hàng tại khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Dự án Saigonres Plaza là một khu phức hợp căn hộ - thương mại- dịch vụ hiện đại gồm 2 block căn hộ cao 20 và 22 tầng với 5 tầng thương mại rộng lớn nằm ngay mặt tiền đường lớn ở trung tâm Quận Bình Thạnh, có môi trường sống hoàn hảo gần sông Sài Gòn và đối diện bán đảo Thanh Đa. ( Click xem thêm: Bình Thạnh )

Liên kết tiện lợi và ưu đãi hấp dẫn

Điểm mạnh của dự án không đơn giản chỉ ở giá trị các dịch vụ và thương mại và cảnh quan mà còn ở sự liên kết thuận lợi và mức giá hấp dẫn. Cụ thể, Saigonres Plaza chỉ cách Quận 1 và Quận 3 khoảng 2km, được nối liền với nhiều trục đường quan trọng như Điện Biên Phủ-Hai Bà Trưng, Nguyễn Hữu Cảnh – Lê Thánh Tôn… đồng thờihơn nữa căn hộ Saigonres Plaza Saigonres Plaza Bình Thạnh còn liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Mặc dù sở hữu vị trí đắt giá nhưng giá chào bán của dự án khá rẻ so với các dự án khác chỉ 1,59 tỷ đồng cho một căn hộ 71m2 với 2 phòng ngủ, hấp dẫn hơn là quý khách còn được trả chậm trong 24 tháng với lãi suất 0%, kèm theo đó là cư dân còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ Click xem thêm: Căn hộ Saigonres Plaza Bình Thạnh Nguyễn Xí )

Với những điểm cộng kể trên thì có thể nói, Saigonres Plaza là dự án nổi bật với nhiều tiềm năng nhất khu vực Bình Thạnh nói riêng và khu vực Thành phố nói chung, đặc biệt trong diện tích đất tại những khu vực trung tâm không còn nhiều. ( Click xem thêm: Bán căn hộ Saigonres Plaza )
 
Top