• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các bác xem giúp em Bốp nhà em!

Callalily

Member
Chào các bác!

Em mới tìm mua được em Bốp cách đây 1 tuần, bây giờ mới up ảnh em ý lên cho mọi người đánh giá được ạ. Em nó là gái, rất thông minh, không muốn em nó làm gì thì chỉ cần đánh nhẹ vào mông 1 cái thì không bao giờ em ý lặp lại lần thứ 2 cả.

Đây là ảnh em nó, các bác đánh giá giúp em. Mới 4 tháng mà trông nhà rất giỏi, chỉ sủa chứ không cắn bao giờ.


Em nó đang tận hưởng sự sung sướng và no nê (vừa ăn xong ạ)


Đang sướng, gọi gì em thế???


Con gái đúng là phiền phức, bắt người ta chụp ảnh làm gì không biết?


Thôi, chán rồi! Không thèm chơi với chị nữa đâu!!!
 

catsamac

Member
cho cua ban dep qua ,mua bao nhieu day ,nhung co ve duoi dom thi phai.
Chó PQ con vàng nào cũng vậy cả không sao đâu. Chuyên gia người Thái kia còn coi đó là một điểm quan trọng để chọn chó PQ
 

Callalily

Member
Hihi! Em ý không ăn vụng bao giờ đâu. Hồi mới về nhà, em ý rất thích đùa với Bi (em fox đực nhà em). 2 đứa đều 4 tháng tuổi, nghịch kinh khủng. Bi thì rất hay trêu chị, lại có tính đùa dai (em ý là đực mà), trêu nhiều quá, đến mức Bốp phát cáu lên. Lúc đầu, Bốp hay quay lại, dùng răng để đùa với Bi, nhưng vì Bi bé quá, nên em sợ Bốp cắn Bi chết, em quát Bốp. Thế là Bốp không dám cắn Bi nữa. Nhưng thằng Bi thì đùa dai, nói mãi ko đc, Bốp cáu quá, không biết làm thế nào, sủa loạn lên để dọa Bi.

Cuối cùng, 2 đứa đùa nhau thế nào, mà Bốp tóm được Bi, không dám cắn, chỉ lật ngửa Bi ra, lấy chân đè lên, Bi hết cục cựa luôn :))

Bốp ngoan lắm các bác ạ! Em yêu quý Bốp vô cùng, cả Bi nữa. Hôm khác sẽ up ảnh của Bi lên. ^_^
 
Chúc mừng bạn có 1 chú chó đẹp nhé! Con Phú Quốc của bạn mặt mũi chân tay đều tốt, nhưng mà lần sau bạn nên chụp dáng đứng của nó cho mọi người dễ nhận xét nhé!
 

misszen

Member
con này ngoan nhỉ đánh mông có một phát mà đã im roài, chả bù cho cho nhà Zen,hichic. nhìn mặt nó là bít hiền ùi
 

CookySaigon

Member
bé gái mà như vầy....quá quá quá dẹp rồi,nhìn vào dôi tai di(ấn tượng quá)...tai cao ,chân dài ,trán rộng...hỏi ai dòm hổng thương...
 

Callalily

Member
Em cũng muốn chụp ảnh nó đứng lắm, nhưng mà lần nào em lại gần thì nó cũng tớn hết cả lên. Em phải giơ tay lên dọa đánh nó thì nó lại nằm yên như thế đấy chứ. Mấy ngày nay, em xin được cho nó 1 quả bóng tenis cũ, nó thích ngịch lắm. CÓ lần ngịch thế nào lạc mất quả bóng. Lúc sau em hỏi nó: "Bốp, bóng đâu rồi?" thế là cô nàng đứng lên đi tìm luôn. Hehe. Em Bi nhà em đùa dai quá, hay làm Bốp cáu, nên em bắt Bi ở trên gác, Bốp không được lên gác nữa, nhưng vẫn nhớ em. Thỉnh thoảng vẫn chạy vào toilet tầng 1 xem em có trốn trong ấy không đấy. :D Em sẽ cố chụp ảnh nó đứng up lên cho mọi người xem ạ.
 

Callalily

Member
Em up thêm ảnh em Bốp nhà em đứng cho các bác dễ đánh giá. Ảnh em chụp bằng điện thoại nên hơi mờ (được hôm em ý ít bắng nhắng nên tranh thủ chụp, không kịp chạy lên gác lấy máy ảnh). Các bác thông cảm nhé!






Đang xin mẹ em cho cái kẹo đấy ạ!


Em trông nhà ra dáng lắm nhé!


Lại ngồi hóng hớt mẹ em nói xấu nó!
 
uy uy uy , em Bốp này đẹp quá , mà theo kể thì có vẻ khôn nữa chứ , chúc mừng call đã mua được chú chó đẹp , à , chú chó này mua có sự giúp đỡ của bác AQ hok đấy , đợt trước thấy cứ đi nhờ vả bác ý mãi
 

mimi_xinh

Member
Chó nhà ngoan thế..chả bù con Fox nhà em hư ơi là hư,nói thế nào,có đánh mấy lần cũng chẳng chừa
 
con này giống con của mình quá, mình cũng có một con đốm đuôi đen, đang cho đi phối giống rồi
Các cụ có câu "Đốm lưỡi thì nuôi, đốm đuôi thì thịt-Tứ túc mai hoa thạch sùng bám cổ"
Mình thì nghe người ta nói là "Đốm đầu thì bán, đốm trán thì nuôi đốm đuôi thì ăn thịt" còn nửa " cùng cực thì mới mực với cò" có một câu mà mình củng thấy lạ là "nhất đốm nhì đen tam vàng tứ vệnh"(trích)
Dog Eye
 
Top