• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các bác nào chơi Tennis thì vào đây nhé

behina

New Member
@muido: vâng hôm nào rảnh mời anh quá bộ sang ĐA nhà em chơi nhé,sân bãi hay lắm
 

1stLady

Member
Từ hồi em chuyển nhà và bị tai nạn xe máy em treo vợt luôn đến giờ - chắc phải dợt lại để có dịp thì giao lưu nhỉ.
Huấn luyện cho cún nhặt bóng có vẻ là ý tưởng hay - cả chủ và người đều tập - đỡ mất tgian - hihi.
 

TungJonhs

New Member
Chào các ban, mình là thành viên mới, mình vào đây nghĩ là chỉ có chuyên mục về chó thôi không ngờ có cả thể thao nưã. Tùng rất mê GSD nhưng không có rành lắm nhưng thể thao cũng ổn đấy nếu ko muốn nói là Not Bad. Từng là cựu cầu thủ của đội bóng SV đại học xây dựng HN. Giờ thì đang ở SG, hư hết chân rồi ko đá được nhưng nếu thành viên nào muốn giao lưu với Tùng về tennis thì OK.
DT: 0908193037 hoặc songtung2000@yahoo.com
 

quangUK

Member
Và ngược lại , khi nào có đ/k ra HN và có thời gian rảnh thì xin mời bạn đến giao lưu cả bóng đá lẫn tennis nhé .
 
Tùng nào ở đội bóng DHXD? Khoá bao nhiêu nhỉ?

Cũng dân ĐH Xây Dựng đây, K39. he he.... hiện làm gì ở SG thế bác?
 

johns

Member
Minh khoá 37, học xong thi vào SG sống và làm việc. củng tậu được 2 em GSD
 

johns

Member
OK nghe nói QuangUK cũng chơi tennis cũng lâu, có dịp ra ngoài đó mình sẽ giao lưu
 

hany098

New Member
xin lỗi mọi người nhé, tự nhiên lại nhảy vào đây mà chẳng quen biết ai. em là thành viên mới được 23 ngày, mới về tất cả mọi mặt, em cũng từng tập tennis nhưng chỉ mấy tháng thôi từ hồi thi đại học rồi và dựng vợt ở xó nhà từ dạo đó, không biết mọi người tập tành chơi thế nào nếu được cho em tham khảo với, xem và cổ động viên cả người lấn cún :D :D em cũng biết chút chút về bóng rổ nữa cũng thích nhưng mà nhiều cái hạn chế quá, với lại những cái biết ở hai môn đó chỉ gọi là sơ cấp thôi bây giờ quên hết rồi..........................................
 
Bác UK ơi..Hè rồi hay bác thiết kế thêm môn tennis cái nhỉ..Cho em ké cẩm với..
Bác bocun cũng dân tay cầu tay vợt a..Kính bác hôm nào anh em giao lưu bác nhé..Hi`hi`..Em bỏ 3 năm rồi..Mới chơi lại được 1 tháng..Trước em oánh trên Tuyển trẻ dự thính, nhưng bỏ lâu rồi nên tay chân cứng lắm a.
 

quangUK

Member
Chú Milk. dạo này chểnh mảng với bóng đá lắm nhé . Còn môn kia thì bây giờ khó thành lập lắm vì sân bãi giờ đẹp kiếm đâu ra , chú cứ ôn luyện lại tay nghề đi , khi nào rảnh mời chú tới sân bọn anh giao lưu . Hẹn gặp- Chào thân .
 

Thanh_arch

Member
Em thì em chơi ...tennis, nhưng mà table tennis cơ, bác nào hâm mộ môn bóng bàn thì cho em theo chân với nhé... em cực đam mê và cũng biết chơi.
 
Mình chơi tennis vô địch khu phố ( vì có 1 mình chơi hà )!
Đùa tí chơi mình ở hocmôn có bạn nào muốn tham gia với mình 2, 4 ,6 một giờ trưa tới chiều xin liên hệ 0908369678 tụi mình chơi cho công ty xây dựng Hoàng Hải trong đội của mình có Huỳnh chí Khương ( quân đội ) Thắng gò vấp ,Tuấn vỉ ,Dinh đồng nai ....và 1 số anh em !
 
Top