• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

các bác có kinh nghiệm nuôi rott xem dùm mình vs

quyensaodo

New Member
mình đang nuôi 2 em rott , 1 em mới đc 2 tháng 2 tuần tuổi 1 em đc 3 năm tuổi . và 1 em becgie cái 3 năm tuổi !!! mình nuôi becgie từ lâu rồi , gần đây vì đam mê ngoại hình , sức khỏe cũng như độ trung thành của rott nên mình mới mua 2 em rott . em to đc huấn luyện kỹ lưỡng ở trại Đỗ Ảnh , nhưng vì là mua to nên tình cảm ko đc như những em mình nuôi từ bé ! vậy nên minh mới mua tiếp 1 em bé cũng ở trại Đỗ Ảnh . các bác nào có nhiều kinh nghiệm vể rott có thể vào xem giúp hộ em xem em rott con này như nào đc ko . cám ơn các bác nhiều
 
Bác chụp mấy phát cận cảnh em cún: ngang, dọc, chéo, thẳng mặt, dáng đứng dáng ngồi thì mọi người mới dễ comment hơn bác ơi.
Nuôi hẳn 3 con chó, like bác.
 

tuansilk

Vietpet sponsor
Ảnh bạn chụp tối quá.Hơn nữa chụp thế cũng khó đánh giá. Chỉ có điều bạn mua của trại Đỗ Ảnh thì yên tâm rồi. Giờ chỉ phụ thuộc vào tay nuôi của bạn thôi. Chúc bạn thành công.
 

hoanghungtu

Member
con nhỏ nhìn không rõ! em chả biết a Đỗ Ảnh là ai cơ mà nhìn mấy người đăng bán đàn con vs show con hình như là hậu duệ của con eross j đấy toàn thấy mồm dài ngoằng mõm nhọn hoắt chả giống vs mấy a có rott trên diễn đàn!
 
Top