• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[ CÚN TÌM CHỦ ] Phú Quốc - Hà Nội

virgo90

New Member
[ CÚN TÌM CHỦ ]
Chào các bạn ! Trước khi vào chủ đề chính mình xin phép admin của web cho mình được đăng tin này.Nếu được xin hãy share. Xin chân thành cảm ơn
Chuyện là như này. Trưa ngày hôm qua 19/5 , mình có đi ăn ở Lotteria Kim Mã. Mới đỗ xe ở cửa,đập vào mắt mình là một em cún trông cực kỳ tội nghiệp. Em là cún Phú Quốc, thuộc giống cái,có xoáy trên lưng. Em bị xích ở cột điện giữa trưa nắng không có mái che,cây xanh cũng k che tới. Không chỉ bị xích bằng xích sắt gỉ rất to mà còn bị quấn trong bao tải, siết dây thép xung quanh người. Dây thép còn quấn rất nhiều ngang miệng và chằng xung quanh mặt khiến em không thể khép miệng lại được và bị cứa chảy máu rất nhiều. Trông có vẻ sắp bị bán làm thịt Mặc dù trông bẩn và tiều tụy nhưng đặc biệt đôi mắt và khuôn mặt em cún lại rất sáng. Có mỗi người bị bẩn do em nóng quá mà không được ăn uống nên giãy dụa lăn xuống cống ngay cạnh cái cột điện,nhưng đặc biệt là em rất thông minh không hề uống nước cống. Không cầm được lòng,mình đã hỏi chú bảo vệ Lotteria, chú nói của 1 ông xe ôm cột nó vào đó và đã đi về nghỉ trưa. Nhìn em ý thương lắm, không cầm lòng được nên mình đã quyết định để lại số đt cho chú bảo vệ và dặn bao giờ chủ quay lại thì gọi để mình ra chuộc em ý về. Ngta còn tưởng mình mua về làm thịt Hix hix >"< Tình hình là giờ thì em ý đã đang ở nhà mình. Vì lo cho sức khỏe em ý nên mình đã cho đi khám ngay bác sĩ ở " trung tâm nghiên cứu - khám và chữa bệnh động vật " và đã tiêm phòng đầy đủ,có cả sổ tiêm đàng hoàng ngày 19/05/2014. Bs nói sức khỏe em hoàn toàn tốt. Do bị bỏ đói và lê la nên trông em gầy và bẩn. Ngoài ra, da chỉ bị mẩn ngứa,không bị ghẻ lở hay bị bọ ký sinh gì cả. Mình đã mua cả vòng chống giận cho em nữa.
Nhưng có 1 vấn đề,lúc ấy mình quá động lòng nên đã suy nghĩ phải cứu bằng được em trước đã rồi tính sau. Thực ra nhà mình đang nuôi 1 em cún rồi,em ấy lại vừa mới đẻ tận 6 nhóc chưa đầy tháng. Cộng với 1 em mèo nữa. Nên giờ sau khi đã cứu được em này,chăm sóc tắm rửa sạch sẽ cẩn thận,mình muốn tìm cho em một ngôi nhà mới thật tốt,những người thật sự yêu quý em để em có thể ổn định sống tiếp một cách thoải mái và sung sướng. Chứ giờ mình vưa đi học,đi làm sợ kham không nổi,lại tội em. Nói nhiều quá rồi. Mình up ảnh em lên đây. Bạn nào có lòng thực sự yêu thương em thì liên lạc với mình đón em về nhé. Qua fb https://www.facebook.com/minhanhvirgo hoặc số đt mình : 0972853286. Mình ở Hà Nội,khu vực Q.Ba Đình. Mình muốn em có một cuộc sống sung sướng bù cho những ngày tháng đau đớn qua. Và sẽ còn thăm em nhiều nên mong các bạn thực sự yêu thương em như người trong gia đình thì hãy đón em về. Chân thành cảm ơn các bạn nhiều !










 

zubiphan

Member
minh o' tren dien bien hay pan cho minh xin em nay dc ko? hoac ban lai cu~ng dc neu dc goi cho minh theo so 01695767758
 

phamhuynhclc

New Member
mình xin em ấy được không bạn? mình & gia đình sẽ chăm sóc e ấy cẩn thận. cả nhà mình ai cũng quý chó cả. :x sdt mình 097 6437 598. Tks!
 

virgo90

New Member
Mình có nhận được nhiều cuộc điện thoại của các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Hiện giờ em cún đã có chủ mới,vừa mới được đón về nhà mới. Cảm ơn các bạn nhìu nhìu ^^:x
 
Top