• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bulldog English nhà Út Bi

onelove8687

New Member
Mình có bầy bulldog Eng puppy (sinh ngày 4/11/2013), điều đặc biệt là chó mẹ sinh thường (rất hiếm trong giống chó bulldog) và bầy con được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mình cũng xin cảm ơn anh Ái, bạn Nhân và anh Ân đã giúp đỡ mình rất nhiều để có được thành quả như hiện nay. Ai có nhu cầu giao lưu thì liên hệ mình nhé: Thủy 01213342777 - 16/1 Cây Trâm, P9, Gò Vấp, HCM.
Show hàng:

1/Chó cha (đã từng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi bulldog)


2/Giao phối:


3/... Dính bầu:


4/Bầy puppy được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ:


5/Cái 1:


6/Cái 2:


7/Cái 3:


8/Cái út:


9/Đực 1:


10/Đực 2:


11/Đực 3:


12/ Bầy puppy được khoảng 1 tháng tuổi, chạy nhảy, đùa giỡn rất sung và bắt đầu ăn dặm:
 

onelove8687

New Member
chích ngừa, sổ lãi hết rồi, em nào em nấy rất là múp hehe, ăn mạnh, quậy tưng bừng!
 

onelove8687

New Member
@huyel123: Bạn có nhu cầu thì call trực tiếp hoặc xuống nhà coi chó luôn đi, mua chó là phải coi tận nơi chứ có phải mua bánh mì đâu mà order online được bạn ^^ Cứ xuống coi, mình fix giá hữu nghị cho mem vietpet mà
 

onelove8687

New Member
Tình hình là khá nhiều bạn call hỏi chó, và sau đó trả 1 cái giá bèo bọt... "7 triệu" lại còn nói rằng mua bulldog toàn giá đó, mong anh em trong hội bulldog vô cho ý kiến dùm em, chẳng lẽ hậu duệ Ricky mà còn thua cả chó Lê Hồng Phong sao? Đây là bầy puppy đầu tiên của mình nguồn gốc rõ ràng, và đặc biệt là sanh thường, nuôi bằng sữa chó mẹ, không phải mấy con chó lai, nguồn gốc lung tung, mầm bệnh đầy người rồi được mấy tên lái rao bán với giá rẻ mạt. Bản thân mình đã từng mua 1 em bulldog với giá 9 triệu, về nuôi đúng 2 tháng chết, tốn cả 5 triệu tiền thuốc mong cứu sống em ấy mà ko được, từ đó mới rút ra kinh nghiệm, mua chó phải rõ nguồn gốc, tiền nào của nấy thôi, đã yêu chó thì giá nào không quan trọng, mua con chó về không phải để đi khoe hay để thể hiện mà nó còn là người bạn của mình nữa... Mong mọi người hiểu cho nỗi lòng của em, em không rõ những người trả giá kiểu đó là lái chó hay người mua thực sự nhưng xin nhắc nhở những ai đã và đang có ý định chơi bulldog hay các giống chó khác nên tham khảo kỹ trước về giống chó đó trong các forum, tham khảo ý kiến của những người trong hội chó, đừng ham rẻ mà rước hại vào thân, thời buổi này "Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều!", khổ lắm mọi người ạ.
 
Top