• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

blue nhà mình nổi nhiều nốt ở lưng

phongrottweiler

New Member
blue nhà mính dcj gần 4 tháng rồi. mấy hôm nay da nó xuât hiện nhiêu nốt như la bi lên dơn ở người minh lo quá.moi người jup mình với nó la bệnh j và phải làm sao? thank...
 

am_bully

New Member
bạn hãy liên hệ với chú báu một bác sĩ thu y có rất nhiều kinh nghiêm về pet
 

blackfox

Member
Chào bạn, cún nhà mình hôm trước bị kiết, mình gọi cho Bác sỹ Thà ở Hoàng Hoa Thám, sđt: 0903222229, chữa trị nhanh gọn, tư vấn nhiệt tình, Cún nhà mình cũng bị những vết sần, giống như trẻ con bị cứt trâu trên đầu+tai, BS bảo là bị Nấm kê cho thuốc Specta mua 18k/tuýt ở hiệu thuốc. Bạn có thể gọi thử nhé.
Chúc Cún chóng khỏe mạnh^^
 

blackfox

Member
oke, nhà tớ ở Cầu Giấy, Cún nhà tớ là Girl Fox hươu được hơn 2 tháng tuổi, sắp tới sẽ cho ra công viên Dịch vọng hậu chơi, khi nào rảnh bạn cho Cún ra đó chơi nhé, ở đó cũng có nhiều chó đi dạo lắm
 
chào bạn, mình cũng đang nuôi 1 em đực cùng đàn với em của bạn, em của mình cũng bị như vậy mà ko biết bị bệnh gì nữa.....mình đang cho em nó tiêm được 3 tuần rồi mà chưa thấy khỏi...:( bạn xem có bác sĩ nào chưa được thì cho mình đk với, mình hỏi thì nhiều người bảo là em nó bị nấm phải tiêm ks thì mới khỏi được....sdt của mình là 0936806986, có gì thì mình liên lạc trao đổi để tìm cách chữa bệnh cho các em nó nhé ! mình ở âu cơ, tây hồ.
 
Top