Tuần từ 06/10: "Chihuahua" lại chiến thắng
Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của nàng chó Chichihuahua vẫn tiếp tục hấp dẫn khán giả trong khi nền kinh tế đang chao đảo nghiêm trọng.
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Bộ phim gia đình của Disney - "Beverly Hills Chihuahua," với sự tham gia lồng tiếng của Thiên thần Drew Barrymore, đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 phim khu vực Bắc Mỹ tuần thứ hai liên tiếp với doanh thu $17,5 triệu. Như vậy, sau 10 ngày công chiếu, "Chichihuahua" đã thu được 52,5 triệu đôla.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]"Beverly Hills Chihuahua" là "ánh sáng" duy nhất tại thị trường điện ảnh tuần qua. Chuck Viane, giám đốc phân phối của Disney, cho biết các khán giả tìm đến những bộ phim nhẹ nhàng như "Chichihuahua" để quên đi sự u ám của Phố Wall nói riêng và tình hình kinh tế nói chung.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]"Cái duy nhất lôi kéo chúng ta đến với rạp chiếu phim vào thời điểm này là sự vui vẻ, giải trí. Tôi không có bằng chứng được thống kê nhưng tôi xin khẳng định, tại các phòng chiếu của "Chichihuahua", chỉ có những người lớn không-mang-theo-trẻ-em mà thôi. Họ muốn tìm chút thư giãn sau 1 ngày dài mệt mỏi", Viane cho biết. "Chân lý luôn là vui vẻ để kiếm tiền. Khán giả tới rạp để tìm tiếng cười. Họ thích ngồi vài tiếng đồng hồ để xem người khác giải thoát cho chính họ".[/FONT]
Nguồn: 24h.com
Ý kiên riêng: cũng như mình tìm đến vietpet cũng mong được vui vẻ, không muốn bị thêm buồn phiền.
Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của nàng chó Chichihuahua vẫn tiếp tục hấp dẫn khán giả trong khi nền kinh tế đang chao đảo nghiêm trọng.
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Bộ phim gia đình của Disney - "Beverly Hills Chihuahua," với sự tham gia lồng tiếng của Thiên thần Drew Barrymore, đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 phim khu vực Bắc Mỹ tuần thứ hai liên tiếp với doanh thu $17,5 triệu. Như vậy, sau 10 ngày công chiếu, "Chichihuahua" đã thu được 52,5 triệu đôla.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]"Beverly Hills Chihuahua" là "ánh sáng" duy nhất tại thị trường điện ảnh tuần qua. Chuck Viane, giám đốc phân phối của Disney, cho biết các khán giả tìm đến những bộ phim nhẹ nhàng như "Chichihuahua" để quên đi sự u ám của Phố Wall nói riêng và tình hình kinh tế nói chung.[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]"Cái duy nhất lôi kéo chúng ta đến với rạp chiếu phim vào thời điểm này là sự vui vẻ, giải trí. Tôi không có bằng chứng được thống kê nhưng tôi xin khẳng định, tại các phòng chiếu của "Chichihuahua", chỉ có những người lớn không-mang-theo-trẻ-em mà thôi. Họ muốn tìm chút thư giãn sau 1 ngày dài mệt mỏi", Viane cho biết. "Chân lý luôn là vui vẻ để kiếm tiền. Khán giả tới rạp để tìm tiếng cười. Họ thích ngồi vài tiếng đồng hồ để xem người khác giải thoát cho chính họ".[/FONT]
Nguồn: 24h.com
Ý kiên riêng: cũng như mình tìm đến vietpet cũng mong được vui vẻ, không muốn bị thêm buồn phiền.