• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bố Ngao tạng mẹ Phú Quốc và đàn con đây các bác

Status
Không mở trả lời sau này.

letientho

New Member





đây là hinh đàn con mình chụp lúc 3 ngày tuổi cách đây 18 ngày,mai minh sẽ gửi hình đầy đủ và cập nhật.
 

Lucky174

Member
nhìn đểu thật dấy,ngao tạng đẹp nhỉ...................................................................
 

Thanh_arch

Member





đây là hinh đàn con mình chụp lúc 3 ngày tuổi cách đây 18 ngày,mai minh sẽ gửi hình đầy đủ và cập nhật.
Bác thật đáng phê bình, ai cũng lộn xộn như vậy thì đâu là sự thuần chủng?
 
mình thấy đẹp đó chứ bạn.biết đâu sau này bác letientho lại có 1 đàn chó thông minh như PQ và dũng manh oai vệ như ngao tây tạng.nhìn đàn chó con thích quá bác ơi.ước gì em có 1 chú nt.
 

boongnhai

Member
Mình không nghĩ lai thế này sẽ tốt. 2 giống chó quá khác biệt, đàn con sẽ không có được oai mãnh như Ngao Tạng, lông cũng sẽ dày như Ngao Tạng nên có khả năng không thấy cái xoáy trên lưng như của Phú Quốc :thingking:
 

chungnhoc

Member
Phối giống được à thân thể con ngao này mà nhảy với em chó xoáy kia được à??Nếu là sự thật thì em chó xoáy kia có sức chịu đựng thiệt đáng nể
 
bác ơi có ghì bác bỏ qua cho em , em hỏi khí không phải con ngao tạng này em nhìn quen quen , hình như nó là con cún bác kỳ bắt về đúng không ạ :D :D :D
 

ngannhi89

Member
Nghe giống xạo quá bạn:H Nói thật chứ bạn đừng buồn, đâu có chủ chó Ngao nào lại đi phối giống con chó trị giá mấy chục triệu với 1 giống khác loài, cho ra 1 bầy lai tạp chứ?
 

phamhuyhoang

Active Member
mình cũng chưa được nhìn trực tiếp nhưng mình bây giờ là chủ mới của chú NGAO trên,chính mình muốn xác minh về khả năng sinh sản của chú Ngao nên anh Thọ đã post bài này lên đó!theo mình nghĩ đây là hình ảnh thật của chú Ngao và đàn Quốc Tạng (Tạng Quốc) trên~~~~~~~~~~~^_^
 

Thanhmk

Member
Bạn T.H.Hoang khẳng định chắc là đúng rồi, việc lai tạo để có thể cho ra một giống mới theo mình cũng là cần thiết nhưng chắc là một con đường dài có thể thành công hoặc thất bại, nhưng mình ủng hộ việc làm này, còn đàn con sau này ra sao phải kiểm chứng mới biết được, nhưng mình cũng nghĩ đàn con này sau lớn lên sẽ có tính hoang dã, bản năng, nhưng trung thành vô bờ bến, nếu nó coi bạn thật sự là chủ nó, chúc mừng bạn
 

phamhuyhoang

Active Member
đôi lúc có sự lai tạp như vậy mới có thể sản sinh ra loài chó mới!nếu không có chó ngao tây ban nha lạc lên đảo thì làm sao mà có được giống chó phú quốc thông minh như hiện nay?mình không khuyến khích nhưng mình không phản đối vì theo anh bạn của anh Thọ nói là đã định cho nhẩy với rott nhưng không được vậy thì cô nàng Quốc kia có duyên rồi!mình thì muốn kiểm chứng xem có đúng là Ngao tây tạng không thể sinh sản như một số người nói hay không!Nếu như đàn cún kia là con thật sự của CÚN(tên của ngao hình trên)thì tương lai gần tại Quảng Ninh sẽ có Ngao tạng con được sinh sản tại vn!chỉ tiếc một chút là đàn cún QUỐC TẠNG trên đã có người nhận hết rồi chứ mình cũng muốn có 1 chú~~~~~~~~~~anh Thọ ơi !anh xem ai không yêu chó mà thấy lạ đòi nuôi thì chuyển lại em nuôi nhé~~~~~~~~~~~~~^_^
 

letientho

New Member
đàn này ban bè xin hết rồi,mình gửi lên để Hoàng và anh em yêu chó xem thôi mà.



 
Chào bác Thọ!
Đàng này có em nào cũng có xoáu hả bác ???? Bác có thể chụp riêng từng cá thể???? Em cũng thích lai tạo kiểu này, nhưng bác cần chú ý theo dõi đàn con nhé.
Chó lai giữa giống này có thể ra được những cá thể cực kỳ tuyệt vời, song cũng có cá thể không ổn! Mông bác cập nhật thông tin để anh em biết !
Thân!
 
Trên lý thuyết thì em thấy là những cún có tầm vóc nhỏ như Phú Quốc thường khó chịu được sức nặng của Ngao Tạng. Nếu có quyền tự quyết định thì cún nhỏ thường tránh Ngao Tạng nếu Ngao Tạng có ý định... Không biết bác làm cách nào mà lai được giống cún này. Phục bác thật. (Tuy nhiên em vẫn ủng hộ việc giữ giống cún thuần chủng hơn)
 

my_lucky

Active Member
Thôi thôi các bác sốt ruột làm gì, cứ chờ thêm khoảng hai tháng nữa để theo dõi đàn nhóc con này thế nào nhé.Em thấy bầy cún này đáng yêu lắm nhưng không biết sau này đàn cún có ưu hay nhược điểm nào không đây.Mong là không có chuyện gì xấu xảy ra.....Thân!
 

letientho

New Member
mình xin ý kiến mọi người xem nên nuôi chú nào.

Có hai chú ưng nhất một là chú đầu đàn xoáy kiếm đen nhanh nhẹn mỗi tội nhỏ nhất đàn có lẽ giống mẹ nhiều,hai là chú xám bạc đẹp ham ăn nhất to,có xoáy.



Mỗi lần gửi bài thật là khó khăn quá cả chục lần may ra mới được nản quá hu hu không biết lần này có được không lạy chúa phù hộ.
 

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Cứ nuôi cả hai đi bác, trông thích quá bác ạ. Theo em thì Bác cứ nuôi thêm một thời gian để xem sự phát triển của 2 chú này ra sao.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top