• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bệnh lười ăn

tuanpto

New Member
Các bác ơi! Em là mem mới, em mới có 1 em phú quốc 2 tháng tuổi. Từ hum về em nó lười ăn quá! Em phải làm sao ạ! E lo quá, sang ni ăn ít cơm em nó lại nôn ra hết... Mong các bác có kinh nghiệm chỉ em với. Em cảm ơn các bác nhiều ạ!!!
 

bi2004

Member
em đọc bài của chị tìm hiểu thêm nhé, dưới chữ ký . chó phú quốc hay bị bệnh đường ruột
 

tuanpto

New Member
em cảm ơn chị nhiều ạ!
Em nhà e cũng bị tương tự, nhưng sang hôm sau tiêm thuốc và uống cháo, ăn xong thì em khỏe hơn! em vẫn đang cố gắng theo dõi xem tình hình thế nào ạ!
 

tuanpto

New Member
Update thông tin về chú cún nhà em:
Sau thời gian em tiêm kháng sinh và cho ăn cháo, bơm cháo vào miệng. Cún nhà em đã ăn khỏe, tuy nhiên cún nhà e đi ngoài vẫn bị lỏng, có mùi tanh. Tuy nhiên, thể trạng của cún nhà e rất tốt, chạy nhạy và khá quậy. em thật sự rất lo vì triệu chứng đi lỏng, tối qua em xem phân có chút máu nên càng lo hơn. Các bác nào có kinh nghiệm hay đã từng trải qua có thể tư vấn thêm giúp em đươc không ạ. Thực sự là e hoang mang quá, em nó còn bé quá. Em ko muốn mất em nó đâu ạ!
Trân trọng cảm ơn các bác nhiều!
 
Bạn đã chích ngừa cho cún chưa? Nên đi bác sĩ. Diễn đàn để tham khảo thôi bạn ơi.
 

Min.Coc

Member
Khuyên bạn nên đưa em nó đi bác sĩ luôn đi. EM nó có thế mắc bệnh parvo đó.

- Pavovirus xảy ra trầm trọng với phần lớn chó non, nhưng chó trưởngthành cũng vẫn có thể mắc bệnh này. Can thiệp sớm vẫn có thể điều trị được, nếu không điều trị, tỷ lệ tử vong trên 80% chó chết vì bệnh Parvo.
Do chủ nuôi chó chưa hiểu biết về bệnh Pavo nên để chó của mình quá muộn không điều trị, bệnh xảy ra nhanh và chó thường chết sau 48-72 giờ kể từ khi có những triệu chứng đầu tiên.
- Các thể bệnh và triệu chứng
Triệu chứng thường biếu hiện trong vòng 3-10 ngày kể từ ngày nhiễm bệnh. Bao gồm: mệt mỏi, ủ rũ, bỏ ăn, nôn mửa, sốt và các triệu chứng điển hình của mỗi thể bệnh.:-ss:-ss
 

tuanpto

New Member
em đã chích 1 mũi 5 bệnh rồi ạ! Bi h cún nhà em đã khỏe hơn, tuy nhiên ăn ít, đi ngoài cũng đã ổn hẳn rồi, chỉ còn đúng 1 cái duy nhất là ăn ít quá. Sắp đến kỳ tẩy giun và tiêm mũi 7 bệnh rồi mà cún lười ăn quá. em chỉ lo đến lúc đi tiêm mũi 7 bệnh, cún lười ăn ko khỏe được thì chết ạ :(
 
Top