• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bắt hai kẻ chuyên trộm chó

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Cảnh sát cơ động Thanh Hoá vừa truy đuổi và "tóm" được hai kẻ chuyên trộm chó có mang theo nhiều vỏ chai bia để chống trả những người đuổi bắt.

Sáng ngày 30/5, trên đường tuần tra kiểm soát, lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện hai kẻ khả nghi chạy xe máy với tốc độ cao. Họ ra hiệu lệnh dừng xe nhưng hai người này vẫn cố sức chạy. Các cảnh sát đuổi theo đến khu vực Cầu Đống, xã Đông Tân, huyện Đông Sơn thì bắt được những kẻ khả nghi này, cùng với bao tải trong có hai con chó, thòng lọng và nhiều vỏ chai bia để chống trả lực lượng truy đuổi.


Hai kẻ trộm chó cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, hai người bị bắt khai tên là Nguyễn Ngọc Lan, 49 tuổi, ở ngõ 27, phố Mai An Tiêm, phường Lam Sơn, và Cao Xuân Tiến, 67 tuổi, ở Phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá. Trong thời gian qua, Lan và Tiến đã liên tiếp gây ra nhiều vụ trộm chó trên địa bàn thành phố.

BĐV
 

thinhgialai2

New Member
Đề nghị bỏ tù bọn này đi chứ ko thể để tình trạng này đc,bọn no ác quá..
 

minhcuong

Active Member
Bỏ tù là phương án cổ điển rồi.

Kiến nghị: cho 2 tay trộm này lao động công ích 1 năm ở trại huấn luyện chó, làm quân xanh cho chó tập cắn hoặc làm lao công quét dọn chuồng trại. Nếu làm không tử tế lúc đó mới phạt cải tạo giam giữ 2 năm.
 
Em xin ủng hộ ý kiến của bác minhcuong, chứ bỏ tù rồi cũng có ngày phải thả, lúc đó bọn hắn lại ngựa quen đường cũ thì chết.
 
tụi này bắt chó bán cho quán nhậu, thôi đem tụi nó làm thịt giã cầy, cho mấy con chó nhậu lại trả thù đi.
 

hungvu

Member
Hôm vừa rồi phố mình cũng bắt được hai tên trộm chó. mình cũng có may mắn tham ra sử hai tên đấy nhưng tiếc là mới chỉ phang được có vài cái. mình bị mất bao nhiêu e với mấy tên này rồi. ước gì bọn này tử hình hết nhỉ.
 
Top