• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bắc hà 360 độ

AKieng

New Member









Mời các bác xem tạm ạ, em là lính mới to te nên chưa biết cách làm cho to ảnh ra ạ, các bác cố chờ em ngâm cứu đã.

Bác nào có thể chỉ cho em biết, làm thế nào để up hình lên với kích cỡ nguyên bản.
 

AKieng

New Member
chế độ chăm sóc chuyển vùng thế nào anh

chia sẻ ít kinh nghiệm đi
Mình cũng là lính mới thôi, không có nhiều kinh nghiệm lắm, nhưng theo một số người chỉ bảo, mình làm như sau: Xích vào một chỗ không cho chạy rông, cho ăn chín, uống nước sôi để nguội, sau 5 ngày mình tẩy giun và chờ ít hôm nữa tiêm vacxin. Mình chỉ có làm như thế thôi, và hiện tại con chó của mình chưa thấy hiện tượng gì bất thường cả.
Trong một tuần vừa rồi mình chưa dám mạo hiểm cho ăn gi cả, cứ trộn cơm với ruốc thit, cho vao đó ít nươc rau luộc, thế là yên tâm.
 
Bá cáo với bác Cường em tìm được một em giống như lột con của bác có khả năng hai anh em bị lưu lạc hay sao ý. CHiều này có gì em up ảnh xem có phải giống nhau đến không tưởng tượng ra không bác nhé.,
 

hai198x

Member
Úi bác Tuyên có thêm em Bắc Hà đẹp nữa à :love struck:
Tình hình là bác để em ý cho em đi bác Tuyên ạ . Cuối tuần sau là nhất định em lên Hà Giang du hí 1 chuyến rồi =)) . Có gì em alo bác , anh em ta giao lưu nhỉ :beer
 
Em này giống không bác Cường ơi? Hàng chuẩn giống như lột luôn. Con này cũng đực, mới có 2 tháng thôi dữ hơn con của bác nhiều đấy.





ơ hay bé thế mà làm gì vậy?
 

hai198x

Member
Ôi bác Tuyên có mấy em mông cộc này nhìn phê quá :( . Tiếc là nhà em chuẩn bị có thêm nhân khẩu 9 con chó rồi :(( không cũng làm thêm 1 or 2 con MC của bác Tuyên . Đúng là tham thật cứ nhìn thấy đẹp đẹp lại muốn bắt về nuôi :worried:
 
Có một em vện nhưng lại cái. Con vện này màu thì đẹp nhưng đuôi dài quá 3 cm, mõm lại dài nữa nên nuôi nhờ ông anh vậy.

 

hai198x

Member
À chỗ bác Tuyên có em Mông cộc cái nào đẹp đẹp không bác EmSang tuần em lên có gì em alo em sang trại của bác giao lưu nhé ;)
 

AKieng

New Member
Tối hôm qua cho chó đi ra ngoài, tiện tay chụp mấy kiếu ảnh để anh em va Tuyên xem và đánh giá nhé. Những hình ảnh này là chú chó nhà mình về đến Hà Nội được 9 ngày.




 

Shakhi Viet

Active Member
Bác AKieng à
Tôi nghe nói rằng chó Bắc hà tuy rất kiên nhẫn, chịu khó nằm yên, nhưng bản chất là giống chó có nhu cầu vận động rất cao. Nhất là trong điều kiện dinh dưỡng ở HN thì bác nên cho em nó chạy, cắn rẻ, đùa nghịch với chó khác.
 

duysk

Member
Bác Tuyên mới lên đời máy ảnh hay sao mà chụp nét thế :D hehe toàn cún đẹp :-bd
 

GA_DONG_TAO

Active Member
Ông Tuyên có tìm giúp tôi được con nào màu trắng ko?Trắng hết nhé... trừ mũi và móng chân.
 

hoangthuy

Member
em bắc hà đầu tiên của bác TUYÊN,thần kinh vững phết ,bé thế mà dám đi trên tường,kết cái thần kinh:-bd.Còn ngoại hình em không dám phán
 
Ông Tuyên có tìm giúp tôi được con nào màu trắng ko?Trắng hết nhé... trừ mũi và móng chân.
Em cũng chưa gặp con nào như thế đâu bác Phong ạ. Vì không thích thì không bắt về nhà mà bác. Thỉnh thoảng mới thửa được một con ưng ý.
 
em bắc hà đầu tiên của bác TUYÊN,thần kinh vững phết ,bé thế mà dám đi trên tường,kết cái thần kinh:-bd.Còn ngoại hình em không dám phán
hehehe...Em BH này ngay mai sẽ về đến Nam định đấy HoangThuy à...Ngoại hình thì khoảng 5-6 tháng sau sẽ biết như thế nào... Mong sẽ là một sư tử Bắc Hà...
 
Top