• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc này?

Người đẹp Hong Kong hứng chịu sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng sau khi tung lên trang Weibo bức ảnh "bonsai cat" với một chú mèo bị nhốt trong bình sữa bé tý của trẻ em.



Đường Bối Thi (Lydia Tong) chú thích, bức ảnh trông rất đáng yêu. Và với cách làm như vậy, cô sẽ không bao giờ sợ mất chú mèo. Không lâu sau khi bức ảnh xuất hiện, một số nghệ sĩ Hong Kong như Trương Trí Lâm (Chilam Cheung), Trần Vĩ Đình (William Chan)… cùng nhiều cư dân mạng đã đổ xô vào chỉ trích Bối Thi
Nhưng phần lớn những phản hồi tiêu cực bị Bối Thi xóa sạch. Cô chỉ nhắn lại rằng: "Tôi mong mọi người tìm hiểu kỹ sự thật trước khi chỉ trích người khác một cách công khai".

:cry:

Hôm qua (26/5), xuất hiện tại một sự kiện, bà Isabella Kau - mẹ của Đường Bối Thi - bị báo giới hỏi về chuyện của con gái. Ban đầu, bà Kau cho biết, đã từ lâu, bà mất liên lạc với Bối Thi.
Thế nhưng, một lúc sau, bà Kau lại tìm cách giải thích, bức "bonsai cat" chỉ là một sản phẩm của photoshop. Ban đầu, khi mới nhìn thấy, bà cũng rất sốc và cảm thấy buồn nôn. Nhưng Bối Thi đã gọi điện cho mẹ và cho biết, bức ảnh là giả, cô chỉ muốn trêu chọc bạn bè thôi.
"Khi biết như vậy, tôi bình tĩnh trở lại. Nhưng tới sáng hôm sau, vẫn còn rất nhiều bình luận đầy giận dữ. Dù con gái tôi chỉ đùa, tôi cũng rất giận nó. Con bé 21 tuổi rồi, vượt qua tầm kiểm soát của tôi rồi. Khó có thể nói nó còn trẻ con hay đã người lớn. Nhưng nó chưa đủ trải nghiệm trong cuộc sống. Dù gì thì Bối Thi cũng đã xin lỗi. Lần này, nó nên rút ra được một bài học quý", bà Kau nói.
 

HChuong

Member
Thật khốn khiếp! Bức hình này không thể là photoshop được, là người biết thương thú vật thì không ai nỡ làm như vậy. Con người tiến hoá qua bao nhiêu thời gian để rồi càng ngày càng trở nên độc ác và quái gỡ như vậy đó. Chắc cô gái này cũng thuộc dạng "rảnh rỗi" nên mới có thời gian để suy nghĩ và làm những chuyện như vậy. Nhàn cư vi bất thiện mà!
 

Le To Anh

Member
Người nổi tiếng mà hành vi tầm thường, mình cũng nghĩ đây là hình ảnh thật, có lẽ cô gái này tâm lý cũng không bình thường nên mới " chơi trội " như thế.
Nếu không có tình yêu thương loài vật thì cũng không thể có tình yêu thương con người.
Thật tiếc cho người đẹp Hồng Kông,
 

bichdiep

Member
Chị Tố Anh ơi, em không có ý bênh vực người đẹp này đâu.Mới đầu em đọc tin này trên mạng em cũng sốc và bức xúc lắm, nghĩ người gì đâu mà ác thế, đẹp ngườii mà chả đẹp lòng, lại là người của công chúng mà toàn khởi xướng những trò bệnh hoạn.Nhưng em nghĩ mãi không hiểu chị ta cho con mèo vào đó bằng cách nào, bỏ núm vú ra thì cái miệng chai cũng nhỏ, trong khi cái đâu em ý to thế, mà nếu cho vào được con mèo con cũng rất khó quay người để chân trước mặt được ( nếu theo ảnh là cho đầu vào trước).Chị ta còn bảo cho nó vào đó thì có thể mang đi khắp nơi, nhưng cái bình đó thì đủ oxi trong bao lâu???
Đây chỉ là ý kiến của em, em nghĩ là photoshop thôi chị ạh, vì muốn gây scandal (bệnh hoạn), thích chơi trội, thích nổi tiếng (theo kiểu ngu xuẩn) thì tung tin thế thôi.Nhưng em nghĩ cái bà nãy cũng bệnh gì thật, thích nổi tiếng thiếu gì cách mà phải làm cái trò như vậy, bị lên án đúng lắm.
 
Nhìn chả giống photoshop tí nào. Mà kể cả có là photoshop thì cũng k chấp nhận được.:straight face:
 

rex13

New Member
B com một câu chẳng ăn nhập gì với topic vậy nhỉ. Bác chủ top chỉ hỏi nghĩ gì về hành động này, mọi người thấy đó là ngược đãi vật nuôi thì bất bình thôi. Thế nào là phù phiếm? T thấy b mới là phù phiếm, tự nhiên đi so sánh 2 vấn đề khập khiễng
 

Cubin

Member
Hành động khốn nạn và ngu ngốc. Đúng là loại chân dài nhưng não ngắn. Trước kia cũng có 1 đứa người Hàn Quốc thích "nổi tiếng" theo kiểu bệnh hoạn này, con ý nó dẫm nát đầu 1 bé mèo còn sống bằng đôi guốc rồi quay clip tung lên mạng, bị cư dân mạng chửi cho vuốt mặt không kịp.
 

thùy anh

New Member
hành động ngu xuẩn của những kẻ không yêu động vật, k thể nào mà chấp nhận dc
 

meomum

Member
Sao mấy kẻ như thế này hết trò chơi, khoe, bây giờ chuyến sang hành hạ động vật mong nổi tai tiếng à?
kiếp sau chúng làm con giun con dế( tớ trích lời 1 bạn nhé, cám ơn!)
 

tuanbanh94

New Member
Tên nghe lạ hoắc... vô danh tiểu tốt lại còn ngu dốt hành hạ đông vật như trò đùa rồi kiếp sau làm con mèo nhé để lại bị hành hạ nhé ...!!!
 

puka_puka

New Member
Hành động không khác gì một con quỷ. Sao nó lại được sinh ra đời để làm những việc như thế này cơ chứ.Nó không còn là con người nữa.Sao không nhà chức trách nào lên án và điều tra nó chứ. Mọi người đủ sức làm việc đó cơ mà
 

binkynl

Member
Nhét con mèo vào bình kiểu gì ???? Nhìn tỉ lệ cái miệng bình với cái đầu con mèo thế kia mà cũng nghĩ bức ảnh là thật được . Bao nhiêu người đổ xô vào hùa theo mà không suy nghĩ à :|
 

Vipz.14

Member
Mình thấy photoshop hay không photoshop thì nó cũng vẫn đã gây phản cảm với người đọc chứ đừng nói là chỉ riêng cư dân mạng hay hội yêu chó mèo. Mình chẳng hiểu nổi. Bọn này cứ coi là thích được nổi tiếng đi, nhưng nổi tiếng không bằng thực lực, bằng mấy trò nhảm nhí, hành xác kẻ khác, mà có hành xác người thôi đâu, hành xác con mèo bé cỏn con như thể để làm cái đòn bẩy bật mình dậy được... có bao giờ nó nghĩ rằng kể cả sau này chúng nó nổi tiếng rồi liệu có nhớ mình nổi tiếng thật ra là vì cái gì không? Có khi cái lũ vô liêm sỉ đấy cũng chẳng biết suy xét, xấu hổ là gì đâu.

"Dạ chị cho em phỏng vấn bằng cách nào mà chị khởi nguồn sự nghiệp được căng diều mát gió không vậy hả chị?" - "Ờ ờ... cũng thường thôi... giẫm chết một con mèo hoặc nhét nó vào bình sữa là căng diều mát gió ngay ấy mà"

Nhục!

Sống mà không biết mình sống để làm gì, sống vì cái gì, thích sống dễ dàng dễ dãi, thích tồn tại thay vì sống như thế thì chết đi cho nó gọn, dễ thế còn gì. Người ta sợ sống chứ chẳng ai sợ chết cả. Đằng này sống không dám sống mà chết cũng không dám chết, đã đành, lại đi lôi sinh mạng kẻ khác ra hi sinh thay cho mình thì đúng là cái loại hèn hạ, trơ không biết là mình trơ. Cái lũ này mãi mãi chỉ là rác rưởi chứ chẳng hơn gì đâu.
 

alo151

New Member
chắc là photoshop thui ,làm gì có ai ác thế,....mà chắc chắn là photoshop để như vậy thì làm sao cho ăn được nhỉ?
 
X

xuka3691

Guest
dù có là photoshop, nhưng thik thú trước hình ảnh như thế cũng k thể chấp nhận nổi. nhớ đến 1 câu của bác mình: "những người k biết yêu thương con vật, xét theo 1 khía cạnh nào đó, thì là những người có nhân cách k hoàn chỉnh"
 

ruồi bẹp

Active Member
ơ các bé trẻ trẻ của TQ dạo này hay có tiếng tăm về màn hành hạ động vật nhở, từ nam đến nữ, từ nổi tiếng đến không nổi tiếng
chẳng hiểu chúng nó ăn cái gì và có cái gì trong đầu nhở
 
Nhét con mèo vào bình kiểu gì ???? Nhìn tỉ lệ cái miệng bình với cái đầu con mèo thế kia mà cũng nghĩ bức ảnh là thật được . Bao nhiêu người đổ xô vào hùa theo mà không suy nghĩ à :|
Mình lập ra topic này chỉ muốn các bạn cùng mình nêu ra suy nghĩ của bản thân về bức ảnh này thôi (dù là photoshop hay không ), chứ không có ý khẳng định đây là bức ảnh thật. Khi đăng bức ảnh này mình cũng có ý kiến với quan điểm của nhiều bạn là dù bức ảnh thật hay giả thì hành động đăng nó lên cũng thật quá đáng. Nếu là một người biết yêu thương động vật thì không thể có những suy nghĩ và ý tưởng như vậy!!!!!!
 

milkygirl6390

Active Member
" Người đẹp Đường Bối Thi"==> hứa với lòng là chưa nghe cái tên này bao giờ, chưa thấy cái mặt đấy bao giờ. Chắc là 1 cô bé vô danh tiểu tốt muốn tạo scandal để nổi tiếng, nhưng cái này nó thành " tai tiếng" mất rồi... nó muốn xách bé đi chơi sao nó không mua 1 cái túi hàng hiệu của Louis Vuitton hay đại loại thế mà đựng mèo có phải là sành điệu hơn bao nhiêu không.../:)... Không hiểu nó có não không mà nghĩ ra cái ý tưởng điên rồ như vậy.../:)
 
Top