• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bạn nào giúp mình cách dạy mèo với :(

Virky.Nguyen

New Member
Mình có 1 em mèo không biết chính xác là giống nào, khi mua người bán bảo là mèo Anh lông xù, mình đặt tên là Mon. Đây cũng là lần đầu tiên mình nuôi mèo nên không biết nên dạy nó thế nào. Khi mình nhận Mon về chắc em nó tầm khoảng 7 8 tuần gì đó, bây giờ đc gần 3 tháng nuôi rồi. Nó hoạt bát nhưng lì lợm... cứ chạy lăng xăng, hay cắn, kêu không bao giờ lại, cũng k thấy nó mến chủ kiểu hay cọ cọ như mấy mèo khác, thỉnh thoảng nó buồn ngủ mới chịu cho vuốt ve hoặc tự chạy lại mình. Háu ăn, nghịch phá, thích tắm nữa... Mình cứ ngỡ nó lai chó... Đồ ăn khô cho đến pate, cá đóng hộp cho mèo nó ăn hết, cơm, thịt gà, thịt heo, bò thịt gì cũng ăn... nhiều khi nó ăn ổi với xoài nữa... Hôm về 1 mắt màu hơi vàng, 1 mắt màu xanh biếc, giờ nó lớn nhanh, 1 mắt màu vàng rõ, mắt kia chỉ còn màu lam thôi... Bạn nào giúp mình cách dạy nó với, mình search các clip dạy mèo mà k thuần đc nó =.=
Đây là lúc mới đem Mon về:


Giờ là Mon hiện tại của mình :D



 

Aliciel

New Member
bé này bị hiếu động giống bé nhà mình. Thừa năng lượng nên phải nghịch bớt đi ấy mà bạn :)) cái lũ này như trẻ con ấy mà, lúc khỏe thì chơi quên mình luôn, mệt rồi mới ra làm nũng. Bé hiếu động vậy thì bạn chơi với bé nhiều vào, bé chơi đủ và hết sức là sẽ hiền thôi.
 
Top