• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bơ đanh đá nhà em ạ!

Luu Duong

Member
Đây là Bơ nhà em các bác ạ. Đanh đá lắm, đón em Tít về nó gào làm Tít cứ co ro 1 chỗ thôi, em không chụp được ảnh của Tit. Để dịp nào em cho cả 2 lên cho các bác xem nhé.

:love struck::blusshing::cool:
 

candy88

Member
xinh nhỉ :X em ý là giống gì thế hả bạn?ko biết có fai là mèo anh lông dài? :X nhà mình cũng có 1 em giống thế nhưng lớn hơn :X yêu quá !
 

anhntsoft

Member
Các bạn đừng khoe mèo nữa, não hết cả lòng!! Tôi vừa mất XiXi nên nghe các bạn khoe mèo của nhau là tôi điên đó, tôi mà gặp mấy bạn là tôi oánh rồi! Tôi oánh các bạn rồi tôi đón mấy chú miu đó về chơi với tôi cho vui! Các bạn là người hạnh phúc!
Kính đề nghị các cô, cậu chủ của các chú miu: Chỉ được phép chụp hình mấy chú miu thôi, đừng chụp tay, chân, đùi cô cậu chủ vào, làm xấu ảnh lắm! Nói tùm lum cho đỡ chán tí!!:((
 

Luu Duong

Member
@ Candy88: ng bán Bơ kêu nó là Ba tư bạn ạ nhưng mình nghĩ chắc chỉ lai thôi, mặt ngắn nhưng không tịt lắm. Mình thích màu lông của nó nhất:X
@Thế Anh: hihi tớ chúc bạn sớm tìm được XiXi của bạn rồi còn gì nữa. Mình cũng vừa mất 1 chú nên mình cũng biết cảm giác đấy chứ.^^..còn chuyện chụp hình thì tránh sao được, đề cập toàn vấn đề không đâu :D
 

meobeou

Member
mình thì nghĩ mèo nhà bạn giống mèo Anh lông dài hơn, hoặc mèo anh lông ngắn lai với 1 em ba tư.Nhất là cái mặt của nó nhìn ....yêu quá
 

tina90

Member
Oh em mèo mới của luuduong đó hả bạn em xinh lắm chắc cũng chỉ được vài tháng thôi đúng không chúc em khỏe mạnh lớn nhanh như thổi:love struck::love struck::love struck:
 

knoor

Member
Nhìn mặt em này ngầu thật đó, giới tính của em í là gì thế bạn??? Bé Bơ đừng bắt nạt bé Tít nhé! Chúc cả 2 bé ngày càng lớn khỏe và càng ngày càng xinh!
 

haddymis

Member
Hê, Bơ yêu quá nhẩy. Mà Bơ được mấy tháng rồi, Simba được gần 3 tháng rồi đây nè???
 

Luu Duong

Member
Bow nhà D to gấp đôi Simba nhà M í chứ. Nó ăn thì kinh khủng, khỏi phải nói, nó chỉ có việc ăn và .... thôi mà :D. Nó to lên trông thấy ấy M ạ. hi hi. D ko nói ngoa đâu.
 

Luu Duong

Member
mà quên, tớ chưa chụp hình bé Tít được, hì hì, lúc đón nó về nó bị đốm đốm, đến bây giờ thì phát hiện ra là bị nấm ;) hihi bé đang trong quá trình điều trị. Nó là mèo Trai (hố hố ) mà dịu dàng hơn con nhợn Bơ nhiều, nó trắng như cục bông ấy M ạ.
 
Top