• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bí quyết sắp xếp đầu giường ngủ để lôi kéo tài lộc cho gia chủ

Giường ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn cuối ngày sau khi làm việc và học tập khó nhọc mỗi ngày. Đầu giường được đặt hướng nào cũng sẽ tương tác đến chủ nhân của căn phòng. Trong buồng ngủ, giường ngủ nên được đặt ở vị trí nào, đặt ra sao, đầu giường hộp gỗ phải ngoảnh theo hướng nào?... đều nên nên cân kể cẩn thận. toàn bộ các điều này đều tác động tới tri thức về phong thủy, để đầu giường ngủ đẹp có thể thu hút tài lộc thì nên giảm thiểu những gì. Anh chị cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

- Không buộc phải đặt đầu giường ngủ sắp cửa chính của phòng hay một loại giường nằm sắp cửa phòng. Dù đặt giường ngủ ở bất kỳ vị trí nào thì vấn đề cốt lõi là chủ nhà có thể nhìn ra ngoại trừ cửa sổ từ chiếc giường của mình, để đón nhận những ánh nắng dịu dàng mỗi ban mai
- Không đặt giường đối diện với cửa chính phòng, bởi như thế sẽ làm cho chủ nhân có cảm giác không an toàn và không có chút riêng tây của bản thân, như thế sẽ tương tác tới sự thư giãn, ngơi nghỉ. Trong trường hợp đề nghị phải đặt giường ngủ kiểu nhật cao cấp đối diện với cửa chính vì diện tích của căn phòng không cho phép thì bạn có thể đặt dùng một bức bình phong hoặc một tấm rèm làm vách ngăn để giữ nguyên sự tây riêng cho chính căn phòng ngủ.

- Cần đặt đầu giường ngủ và tủ áo đẹp theo hướng Nam Bắc, bởi đầu giường ngủ hướng theo hướng này có lợi hầu hết cho sức khỏe của con người, có thể giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Và tránh đặt đầu giường quay về hướng Tây, vì dễ gây mất ngủ.
- cần tránh kê giường ở vị trí có dầm hoặc trụ chắn ngang. Bởi điều này sẽ tạo cảm giác sức ép đè nặng, gây thúc đẩy đến sức khỏe của gia chủ. Và phải kê đầu giường đặt sát tường, tránh kê sát cửa sổ. Trong nếu đầu giường không ở sát tường thì đầu giường nên thật cao.
- Không bắt buộc đặt giường dối diện gương bởi nửa đêm tỉnh giấc dậy trong trạng thái nửa mê nửa thức giấc vô cùng dễ bị hù dọa bởi chính hình ảnh của mình trong gương. Điều đó không chỉ hạn chế chất lượng giấc ngủ mà còn ảnh hưởng đến ý thức của con người.
 
Liệt kê các cái thiết kế căn phòng ngủ cho những người trẻ tuổi

Các thanh niên bạn teen thường dành nhiều thời gian ở trong phòng riêng của mình vì đó là diện tích riêng tư khiến họ luôn cảm thấy an toàn và thoả thích. những cái thiết kế căn phòng ngủ dưới đây là những gợi ý sáng tạo để mang về một căn phòng vui tươi, năng động và dễ thương dành cho lứa tuổi này. Xem thêm Tất cả mẫu tu go quan ao cao cấp

1. buồng ngủ dành cho nhà có anh, chị em



Căn phòng này chỉ vào khoảng 15m² nhưng là không gian sinh hoạt chung của hai người. Chính vì thế, gam màu sắc đẹp cũng như những đồ nội thất đều được sử dụng với tông màu tầm trung để nhanh chóng thích ứng. Hai cái giường nhỏ đặt song song nhau tạo cảm giác vô tư để ngơi nghỉ trong lúc góc bàn ghế tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu học tập. Một loạt kệ đặt loanh quanh TV là nơi bạn trẻ mô tả cá tính lúc trang trí các trang bị ưng ý của mình. Đọc thêm Một số bộ mau giuong hop dep hiện đại

2. căn phòng ngủ màu vàng cho các bạn trẻ sôi nổi



Một thí dụ khác chứng minh dung nhan vàng siêu hiệu quả trong việc mang lại sự hứng khởi cho diện tích, tới từ thiết kế của DT Architects. Căn phòng dành cho lứa tuổi nhỏ hơn so với thiết kế phòng ngủ ở trên, với hình thù trang trí ngộ nghĩnh tụ tập vào phần tường trống đầu giường. Màu sơn, cửa và những thiết bị khác đều chìm trong dung nhan trắng để tôn màu vàng chanh lên làm chủ đạo. Bạn có thể sử dụng đồ nội thất màu trắng như bản thiết kế trên hoặc thay vào đó là nội thất gỗ. Bằng việc thêm đồ nội thất từ gỗ, căn phòng bớt chói hơn và sẽ thích hợp hơn với các người trẻ trưởng thành.

3. Căn phòng với thiết kế quý phái và hiện đại

Các nhà thiết kế đã sử dụng cho căn phòng một tông màu lạnh và mang đậm sự tinh tế, dành cho các ai yêu thích nét sang trọng và đương đại. Từ ghế ngồi ngay lập tức với cửa sổ cho tới giường canopy kiểu bí kíp, đa số chìm trong gam lạnh nhẹ nhàng khiến người ta nhanh chóng thả mình theo những buổi sáng muộn hay những ngày cuối tuần lười biếng. Điểm nhấn khác của căn phòng là các tác phẩm nghệ thuật bắt mắt. Đây chắc hẳn là diện tích xuất sắc cho những người trẻ ham mê nghệ thuật.
 
Top