• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bí quyết khiến cho buồng khách nhỏ rộng hơn nhờ những ý tưởng hay

Với sự khéo léo trong khi chọn lọc và phương pháp xếp đặt cùng với gu thẩm mỹ tinh tế bạn hoàn toàn có thể hóa phép cho khoảng trống phòng khách trở thành rộng hơn so với diện tích thật. Việc trang hoàng và xếp đặt phòng khách được xem như là một phần quan trọng, chẳng thể thiếu trong thiết kế nhà ở. Bởi đây vừa là dung tích tiếp khách vừa là thể tích sinh hoạt chung của cả gia đình.



Sự kết hợp sắc màu trắng xám luôn được ưu tiên trong những căn phòng khách có khoảng trống nhỏ. Từ sàn nhà, tường, bàn ghế phòng khách cho đến đèn trùm đều được tận dụng cực đại. Màu gỗ nâu êm ấm từ cái bàn ghế gỗ sẽ là điểm nhấn xua tan đi cảm giác lạnh lẽo của mùa Đông lạnh giá.

buồng khách được hài hòa cùng khu vực bếp và khu vực ăn uống nhỏ xinh giúp diện tích tuy dài hẹp phát triển thành rất tiện nghi. Có thể nhắc, thiết kế mở là một trong các biện pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà nhỏ. Một buồng khách mở không cầu kỳ nhưng lại rất quý tộc. Chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp căn phòng khách với phòng ăn và làm phòng sinh hoạt chung khi cấp thiết. Nội thất đơn giản với loại bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đương đại, kết hợp gam màu sáng để kiệm ước thể tích một phương pháp tối đa.



Nội thất sử dụng tone màu đen không bao giờ lỗi mốt: từ chiếc bàn ghế gỗ, cho tới kệ tivi gỗ công nghiệp, tủ lưu trữ... Hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang hoàng đem về vẻ êm ấm cho buồng khách. mẫu sofa gỗ này giúp diện tích căn phòng khách có trần thấp phát triển thành rộng thoáng hơn nhờ kiểu bàn ghế chân thấp.

Trên thực tiễn, không phải ai cũng may mắn sở hữu một ngôi nhà có khoảng trống phổ biến để chủ nhân thỏa sức trang trí theo ý có nhu cầu. do đó mà các không gian chức năng như buồng khách cũng bị nhỏ lại. Bài viết mà chúng tôi có nhu cầu giới thiệu trên đây sẽ sản xuất cho bạn những ý tưởng thiết kế và trang trí buồng khách nhỏ thêm cuốn hút. Hy vọng sẽ tạo thêm cho bạn nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo.
 
bí quyết xếp đặt cho phòng khách chung cư đẹp mắt và thông thoáng
những căn hộ chung cư thường ngừng về diện tích nên phòng khách, phòng ăn và phòng bếp thường được bố trí liên thông trong cùng 1 ko gian. Tuy nhiên, nếu biết bí quyết , bạn vẫn có thể tạo dấu ấn riêng cho phòng khách. Dưới đây là mẫu phòng khách được sắp xếp đẹp mắt và tương đối thông thoáng dành cho những căn hộ chung cư:
+ Tổng hợp kiểu dáng ban ghe dep sang trọng
+ Những thiết kế ban ghe go soi nga đẳng cấp
+ Tổng hợp thiết kế ban ghe go oc cho cao cấp

Dựa trên sự giật cấp khối trần khác nhau của căn hộ này, các KTS đã phân chia không gian phòng khách và bếp một cách khéo léo. đặc thù , vách thạch cao đã được biến tấu thành 1 loại kệ trang trí đẹp mắt đồng thời cũng là điểm ngừng tinh tế ngăn chia phòng khách và bếp. Vách trang trí bằng thạch cao được đặt khéo léo trong căn hộ này giúp ngăn chia ko gian phòng khách và bàn ăn siêu hiệu quả. Sự dị biệt trong phong cách bề ngoài của trần thạch cao ở hai không gian này càng tạo rõ sự phân chia không gian.
Thảm lót sàn cũng là một biện pháp thông minh để phân chia và khiến nổi bật không gian: chỗ đặt sofa trong phòng khách dùng tấm thảm nhiều màu sắc đẹp sặc sỡ trong khi khu vực bàn ăn lại là một tấm thảm màu tối sang trọng và ấm cúng . Trần nhà màu trắng sáng tạo nét tương phản với ko gian phía dưới, tăng thêm sự nổi bật. thường ngày , theo quy định, các căn hộ chung cư sẽ không được phép xây thêm tường gạch vì sợ ảnh hưởng tới kết cấu gần như tòa nhà. bởi vậy, vách ngăn thạch cao tạo hình phong phú là chọn lựa của những gia chủ nếu muốn bố trí lại ko gian sống.
Với những căn hộ ko quá rộng rãi, chủ nhà nên sử dụng kiểu bàn ghế và sofa gọn nhẹ, điều này giúp bạn tùng tiệm không gian lại dễ bề vận chuyển để có không gian thoáng rộng hơn mỗi khi gia đình có thêm khách khứa. 1 kiểu phân chia không gian tinh tế khác cho phòng khách và bếp ăn đấy chính là trần thạch cao và vách được mẫu mã giật cấp hở dạ đèn. Mặc dù cùng nằm trong một diện tích nhưng nhờ được trang trí thành 2 ko gian dị biệt nên phòng khách vẫn có điểm nhấn và phân biệt rõ ràng với bếp nấu.
 
Top