• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bình Phước Dog

vantho211

New Member
Thân chào các bác,cùng anh chị em trên diễn đàn Vietpet!Và câu lạc bộ Rottweiler!Mình quê ở Tân Hiệp thuộc một xã xa xôi của tỉnh B.Phước.Nay mới có dịp được làm quen với các bác và anh chị em,những yêu thú mọi nơi trên đất nước và...xa hơn nữa...!!!Sẵn đây mình xin gởi lên vài tấm ảnh của mấy cún yêu nhà mình cho các bác cùng anh chị em xem chơi,và cho chút nhận xét về chúng nhé!Rất cảm ơn!!!


.Thân chào!Số ĐT:
 

hanamichi

Member
chó nhà bạn la chó thuần hay lai vậy ??? nhưng dù thuần hay lai cũng không quan trong bàng tấm lòng yêu chó phải không ... đàn chó con nhà bạn rất đẹp ... chúc bạn và đàn cún luôn vui vẻ , và càng ngày càng đam mê ... thân ái !
 

vantho211

New Member
Cảm ơn Hanamichi!

Cảm ơn Hanamichi!! !Bác đã dành chút thời gian quí hoá nầy,để viết lại cho mình nhửng lời nhận xét dễ thương như vậy.Rott của mình là Rott thuần chủng.Chắc tại mình chụp chung với Mina(pet) của mình,cho nên bác mới nghĩ vậy đúng không?...ha...ha...Còn cún cưng của bác đâu,nếu có rãnh thì gởi hình lên cho mình xem với.Mình thích nhìn cún đẹp lắm!!!Chào nhé bác!!!
 

vantho211

New Member
Chúng nó là do rott mẹ nhà mình đẽ ra!

:wel: Đẽ được 5 em,để cho ông chú họ 2 em,còn lại 3 em,1 đực và 2 cái.Bác thấy thế nào,có dễ thương không?!!!Còn cún cưng của bác có dễ thương không?!!!Cho mình xem hình với nhé!Chào bác!!!
 

Hong Minh

Member
Nhìn đàn chó con của bạn đẹp quá, mình cũng là 1 người yêu ROTT. Nhưng mình lại vừa mất 1 đàn ROTT con do con mẹ không biết nuôi con, nhìn mấy chú chó con đáng yêu quá cơ. Bạn chăm nó tốt nhé.
 

vantho211

New Member
chào bạn Hồng Minh!

:wall: Xin chia buồn cùng bạn!Tiếc quá phải không bạn?Thôi thì cố gắng nuôi cho tốt Rott mẹ,để được bầy cún cưng lần sau thật dễ thương nhé!Thân chào!:wave:
 
đàn chó nhìn đẹp quá . lại có vườn rộng cho chúng nó tha hồ nô đùa nữa chứ . thích thật đấy . cám ơn bạn đã cho mọi người chiêm ngưỡng đàn cún nhà bạn .
 

gaunaruto

New Member
chào bạn, minh cũng ở Bình Phuoc đây bạn ở khu nào,số dt của bạn là gì,mình ở Bình Long nè,có gì mình liên hệ giao lưu choi
 
Top