• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Vàng Nhà Võ Tuấn

hoanguyen228

New Member
chó đẹp quá anh ơi! :) Em cũng thích giống chó xoáy này lắm mà chưa có điều kiện... mong sẽ có ngày có được một nhóc...:D
 
Nếu em đam mê chó phú quốc thì anh nghĩ cũng không tốn kém lắm đâu, điều quan trọng là em tìm được Chó PQ chuẩn(tính thuần chủng là quan trọng nhất)
Chế độ ăn thì nhà mình ăn gì cho em nó ăn cái đó và bổ sung thêm , theo anh nghĩ sẽ không tốn kém đâu em chỉ cần được chú PQ đẹp là tuyệt vời nhất.
Em có thể liên hệ anh em mình giao lưu và anh hứa cố gắng hỗ trợ em trong việc tìm kiếm và nuôi chó PQ.
Thân chào e.m
 

hoanguyen228

New Member
ôi... em cám ơn anh đã nhiệt tình... em mới vào nên còn chưa hiểu biết rõ... mong anh chỉ giáo cho em để có kinh nghiệm làm bạn với các bé ạ... :D
 
Anh không dám chỉ giáo em đâu, chỉ là anh em có chung niềm đam mê chó PQ thôi, em cứ đọc hết mấy bài trong diễn đàn đi toàn là cao thủ không aïh
ước mơ của anh là phát triển được bầy chó PQ của riêng anh có tính thuần chủng cao và góp 1 phần sức vào việc phát triển chó PQ của Việt Nam.
Chỉ đơn giản là vậy
Rảnh alô anh em mình cafe trao đổi nhé, nhà anh ở Tân Phú giáp với Bình Tân, đường Tân Kỳ Tân Quý.
 

hoanguyen228

New Member
Cũng khá xa nhỉ... nhà em tận đường Nguyễn Kiệm,q gò vấp... Ước mơ của anh thật là đẹp và có ý nghĩa với việc bảo vệ giống nòi đàn Phú Quốc Việt Nam, hy vọng một ngày ko xa anh sẽ đạt được điều anh muốn... Em cám ơn lời mời của anh, hy vọng sẽ có ngày anh em mình gặp nhau..:D
 
em vàng hôm nay nhiu kg rồi anh tuấn, lớn nhiều chưa. em cũng đang nuôi một em mực của anh HuybinhXP nè.chắc vài hôm nữa sẽ up hình lên.nhà em ở đường Thống Nhất Gò vấp, vậy là gần nhà hoangnguyen228 rồi.
 

oainguyen69

New Member
trời ơi! chó đẹp quá chúc mừng bạn nhe, ước gì có dịp giao lưu với anh TIẾN và bạn HUY BÌNH để mình kiếm được một em phú quốc đẹp hy vọng các bạn giúp mình với nha OAI 0938929298.
CÁM ƠN CÁC BẠN NHIỀU NHA
 
To hoanguyen228 : cám ơn em đã động viên, mong gặp em sớm nhé.
To tranquyloc : Vàng nhà anh được 8 kg rồi Lộc ah, nhìn lớn lắm, anh sẽ chụp hình để anh em nhận xét, không thì bữa nào uống cafê anh dẫn em vàng nhà anh gặp mực của Lộc, heee cho anh em chúng nó hội ngộ.
To oainguyen69 : em đã lưu số anh rồi, có thể cuối tuần anh em mình giao lưu anh nhé, em sẽ alô anh đấy(em với anh huybinhxp uống cafê hoài ah vi nhà 2 anh em gần nhau mà). Em không bán chó anh Oai ơi, có bạn vào topic của em rao bán ah (thấy cũng khó chịu vì vào topic em rao bán - không đúng box nhưng kệ biết đâu thêm người bạn đam mê chó PQ)
 

hoailo

New Member
Mình ở Hà Nội, đi làm cả ngày nên nếu muốn xem, các ACE chịu khó đến buổi tối hoặc cuối tuần nhé! Cảm ơn các bác đã quan tâm.
 

hoailo

New Member
@ votuan1981: Sorry bác, em là newbie nên ko biết. Bác cho em ké tí nhé!
 
hj anh votuan ơi con mực của em khác lứa với vàng của anh.Anh Huybinh nhờ học trò mang từ đảo về, hum nay con mực cái nhà em được 11kg rùi. cũng cao ghê lắm.quậy khủng bố luôn.hi vọng sẽ có dịp giao lưu với vàng của anh.hiện giờ em đang thi hk,phê quá...
 

hoanguyen228

New Member
em vàng hôm nay nhiu kg rồi anh tuấn, lớn nhiều chưa. em cũng đang nuôi một em mực của anh HuybinhXP nè.chắc vài hôm nữa sẽ up hình lên.nhà em ở đường Thống Nhất Gò vấp, vậy là gần nhà hoangnguyen228 rồi.
Bữa nào 2 anh em mình gặp trao đổi nhé... em cũng muốn học hỏi kinh nghiệm với anh về chó PQ ấy ạh..:D
 
Top