• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Múc vô duyên, dở hơi và gian ác :* :*

ttmy2407

Member
Cũng giữa tháng 5 rồi, trời bắt đầu oi bức. Trong lúc chờ nước nóng để tắm cho dở hơi nhà tớ, tớ up ảnh lên cho bé làm quen với mọi người nhé ;)

Giới thiệu sơ qua tí:
TÊN: Múc. Ở nhà vẫn thường gọi là Muccy, Múc dở hơi, Múc nhà quê, Múc hâm, Múc đin... Dog Eye

TUỔI: gần được 6 tháng rồi >:D<

Giới tính: Sắp thành đàn ông ạ :))

THÓI QUEN, SỞ THÍCH: ăn cá nục rán, ngủ - bạ đâu ngủ đấy, chả có tôn ti trật tự gì cả, chơi ú òa, cắn người, cắn đồ vật- bạ cái gì cũng có thể cắn- cắn và cắn :worried: ...

ƯỚC MƠ (của tớ): Chỉ có 1 mong muốn duy nhất là em ăn ngủ đều, lớn đều và mong sao nữa là đến cuối năm được khoảng 4kg :-"

Và đây là bé Múc:

Lúc này bé tí xíu, mới được hơn 3 tháng thôi :sleepy:


Nhìn cái ảnh này lại nhớ đến Béo, chồng của bé Lu nhà chị Cún Mèo :p

 

ttmy2407

Member
tiếp, tiếp là ảnh gần đây của Múc. Tớ chụp nhiều để trong máy nên cũng không nhớ được cụ thể ngày :blusshing:
Tự sướng giống mấy em xì tin :-"




Vô duyên :angel:


 

ttmy2407

Member
Không nhớ lúc này là đang đòi gì nữa :worried:


Những kiểu ngủ của Múc:





 
em ấy đáng yêu quá nhỉ?

em mèo nhà mình cũng bố láo lắm cơ:silly:

nó cũng có cơn ấy,lâu lâu chạy tới chụp chân mình gặm một cái rõ đau rồi dựng đuôi nấp vào gầm giường

khi nằm toàn chổng mông vào mặt mình :D

đáng ghét lắm,bây giờ nó chịu cho mình hôn rồi,nhưng mà cặp mắt cứ quắc lên!đáng sợ lắm!:((

mà sao mình nuôi 6 năm trời mà nó chả mập,cứ 2,3kg thôi.ăn thì sướng cực kì,thịt bò ăn đến khi nào ngán thì thôi,sữa thì uống thoải mái,cá thì ăn toàn cá thu.mà sao gầy tong teo!chán!^:)^

mà có 1 cái nữa cơ,mình đọc sách báo hay ngồi máy tính là con hâm ấy leo lên nằm ngay quyển sách,nằm trước màn hình.có lần viết được 1 đoạn rõ dài,nó lên bàn phím nằm,thế là màn hình tối đen,mất sạch những gì vừa viết
 

ttmy2407

Member
Nốt ảnh cái chân xấu xí nhưng đáng yêu :love struck::love struck:

Tớ phải đi cho nó vào nồi đây, hic hic :loser:
Cảm ơn mọi người đã chú ý đọc xem xem Múc của tớ, cảm ơn nhiều nhiều :dancing::dancing::dancing:
 
Này! vào nồi là sao? bạn định làm gì nó hả? Vừa đưa nó lên,giờ muốn thịt nó là sao?không nuôi được đưa đây nuôi,đừng làm kiểu đó nhé!

Có nghe không hả? Đi đâu rồi? Tại sao muốn giết nó vậy hả?
 

ttmy2407

Member
này! vào nồi là sao? bạn định làm gì nó hả?

vừa đưa nó lên,giờ muốn thịt nó là sao?không nuôi được đưa đây nuôi,đừng làm kiểu đó nhé
Ôi trời, buồn cười với bạn quá :worried: Lại còn có người trước khi làm thịt mèo lại còn đưa hình mèo lên mạng để khoe à?!

Mấy tháng trước, mùa đông, bình nóng lạnh nhà tớ hỏng nên mỗi lần muốn tắm cho Múc là tớ phải đun nước bằng bếp ga. Đun 1 nồi to đùng để pha với nước lạnh tắm cho ẻm! Khi tắm xong, lúc tráng lần cuối cho hết sạch sữa tắm thì tớ thả nó vào chậu nhưng nhất định không chịu, và khi cho vào cái nồi thì lại nằm im mới chết :angel::angel:
Nên từ đó thống nhất với Múc rằng mỗi khi tắm, gọi là cho Múc vào nồi :yawn:

Còn á, giết thằng ranh này làm gì, bé bỏng lắm, ăn chả bõ :doh: Đùa thôi, tớ không ăn thịt chó hay mèo bao giờ :hypnotized::hypnotized::hypnotized:
 

ngudaymuon

Active Member
Bạn ý cho vào nồi để hấp lên nhắm rượu đó. :D Bé xinh thế cơ mà, không nhắm rượu uổng lắm. ;D
Bé Múc có bộ lông lạ ghê, màu đẹp mà lông lại không quá dài, sẽ làm bé vẫn xinh mà lại sạch sẽ. Yêu quá. Bạn có một bé mèo phải nói là rất xinh đẹp và đáng yêu
 

ttmy2407

Member
Bạn ý cho vào nồi để hấp lên nhắm rượu đó. :D Bé xinh thế cơ mà, không nhắm rượu uổng lắm. ;D
Bé Múc có bộ lông lạ ghê, màu đẹp mà lông lại không quá dài, sẽ làm bé vẫn xinh mà lại sạch sẽ. Yêu quá. Bạn có một bé mèo phải nói là rất xinh đẹp và đáng yêu
Lông nó thườn thượt ra chị ạ! Em đang định bắt chước chị, cắt lông cho giống Xù đấy. Nhưng em đang ngại vì hè là sẽ mở điều hòa, như vậy sợ nó lạnh.
Vì đợt trước Múc bị nấm nên rụng lông. Với cả hình như mùa hè nên lông nó cũng rụng bớt thì phải, chứ nếu không thì khổ nó quá, nóng nực thế này :sleepy:
 

gấu1721987

New Member
Ôi rời ơi, bé nhà bạn đáng yêu quá! MÀ nó ngủ vô ý vô tứ con em Béo nhà mình! Bé béo ngủ còn láo hơn, toàn vươn vai đạp chân vào mặt mình thôi! Tớ lót ổ cho nó bao nhiu lần, mua chuồng đủ kiểu mà nó nhất định ko nằm, toàn leo lên giưừng ngủ thôi!
 

ruồi bẹp

Active Member
ôi giời cái mặt tướng cướp mắt to tròn ngơ ngác thế kia thì chắc có nghịch gì cũng chẳng dám đánh nó mất :))
em nì chắc là mèo Anh, màu lông đẹp quá đi (muốn hun cho một cái mới được)
cơ mà lông xù thế này mùa nóng chắc khổ lắm đấy -_-, năm nay lại được dự đoán là rất nóng mình nghĩ chắc bạn nên thủ sẵn cho em nó một đống sữa chua ăn dần.
Thằng điên nhà mình giờ chạy nhô chạy nhào xong ngồi há mồm, thẻ lưỡi ra thở như chó rùi ý :|
 

ttmy2407

Member
Nhớ MEO MEO..



Thời gian trôi qua thật nhanh, cũng lại gần 2 năm rồi, Meo nhỉ?

Cuộc sống thật buồn cười, có nhiều những chuyện xảy ra, những gì muốn quên đi thì chẳng thể, những gì không muốn thì lại cứ quên.

Em là một trong những gì ở quá khứ. Quá khứ là những gì đã qua, quá khứ là kỷ niệm. Em là một kỷ niệm đẹp!

Thật kỳ lạ là cho đến giờ chị vẫn chẳng quên bất kỳ một điều gì về em, dù là tiếng kêu bé khẽ khàng, dáng đi đỏng đảnh đáng ghét. Bộ mặt thiểu não đến tội nghiệp mỗi sáng sớm đánh thức chị đòi ăn. Bộ lông trắng mềm như những mảnh lụa dài miên man. Đôi mắt trong pheo sáng lấp lánh ánh lên những điều khó hiểu... à, môi thì vừa mềm, còn cái đệm chân hồng hồng căng mọng nữa chứ..

Khi học đến "Hai đứa trẻ", thầy có nói:"Những đứa trẻ con nhà nghèo bao giờ cũng già trước tuổi".. Còn hình như đối với một con mèo sớm phải bươn trải, sống trong cái lồng bẩn thỉu để những người lạ nhìn ngó, bình phẩm và mặc cả rẻ đắt thì luôn khát khao tình cảm thì phải? Khi gặp Múc lần đầu, Múc trốn tránh và chạy đi. Còn em, khi gặp em lần đầu, em lẳng lặng nhìn với anh mắt buồn tẻ đến nhạt nhẽo...

Mang Múc về thì Múc đành hanh, nhõng nhẽo. Còn em? Em ngồi thu lại một xó, buồn buồn rồi em quấn quít như thể đấy là lần đầu em nhìn thấy người. Đúng không? Cũng phải thôi, có ai thương em chứ? Với họ, em chỉ là một con mèo đắt tiền và chả thể làm gì. Nhưng với chị, em biết không? Em là cả thế giới đấy, bé con ạ.

Càng yêu Múc bao nhiêu thì những thương yêu em lại càng ùa về để làm chị quặn lòng Meo ạ. Đôi khi chị hỏi, ở nơi xa đó, em có nhớ chị không?

Còn chị, thì nhớ Meo lắm.

Meo à, thương Meo.

Nhớ Meo, nhiều chả thể đếm
 
Top