• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé mèo ba tháng tuổi đi lạc, có ai nuôi được giúp mình với nhé.

Bi ngố

Member
Hôm nay vừa đi học về, mình đang mệt oải, dắt xe vào nhà thì bỗng nhiên thấy một bé mèo cái trắng tinh, tầm ba tháng tuổi, xinh ơi là xinh, đang sợ sệt trốn dưới gầm xe máy của mẹ. Bế bé lên mà cứ nằm yên như mình là chủ của bé ý. Chín giờ tối om, đang mệt và đói kinh khủng vì đi học về chưa ăn gì, nhưng mình vẫn cố bế bé đi xung quanh các nhà hàng xóm xem có ai mất mèo không, mồ hôi mồ kê nhễ nhại mà chẳng ai nhận, bé lại kêu ầm lên nên mình mang về nhà cho bé ăn một chút. Nhưng nhà mình có Bí Ngô rồi, nó cứ nhặng xị lên vì mình bế bé mèo không phải là nó :p Thật sự thì mình không thể nuôi được bé mèo này, hỏi thì không ai nhận, mình nghĩ người ta vứt bé đi vì thấy là mèo cái. Mèo cái đâu có tội, mình thương bé lắm. Có ai nhận nuôi bé mèo này giúp mình không, mình không muốn bé bơ vơ ngoài đường nhưng mình không nuôi được. Mọi người không nuôi được cũng hỏi giúp mình xem có ai nuôi được không nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều.
 

Mimi83

Member
Bạn liên lạc với Huyền Hương đi, tạm thời gửi chỗ HH đã rồi tính sau.
 

thutrang1610

New Member
bạn ơi, cho mình địa chỉ mình đến xem mèo nhé. bạn có thể post ảnh lên đc ko? Mèo ta phải ko bạn?
 

zinzin131

New Member
mình nhận nuôi e này bạn ơi.nhà mình vừa mất e mèo đực :((. mà bạn ko để số đt thì liên lạc kiểu gì.liên lạc với mình nhé 090 575 8998 hoặc add nick mr_zinzin131 lúc nào cũng được
 

Bi ngố

Member
Trời ạ cái đồ chả sợ gì cả. Nó trèo leo lên hết chỗ này đến chỗ khác, xong trêu tức chị Bí. Khổ cái thân mình. Thế nhà bạn ở đâu?
 

Bi ngố

Member
bạn ơi mình không add được nick của bạn. Bạn add nick mình vào nhé: noble_gold_letter
 

Bi ngố

Member
Bé mèo được mang đi rồi. Sao mình thấy buồn thế chứ. Chỉ sợ người nuôi không cẩn thận lại làm bé con khổ thôi. Đừng buồn mèo yêu nhé, mong em gặp được người chủ tốt.
 
Top