• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Keng đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi này!

tinicat

New Member
Tớ vẫn giữ trọng trách trông nom bé này cho bạn Bong90, vì bạn ấy có việc bận mà! Nuôi nấng và bầu bạn với em ý 1 thời gian, tớ thấy cô bé giờ đã nhớn lắm rồi, ra dáng lắm rồi nhé! Vừa rồi về quê nghỉ lễ 30-4, không ai chăm sóc được bé, tớ sợ bé ăn uống thất thường nên bế theo về quê. Lúc ra HN xe hợp đồng cho mang chó mèo cảnh đông quá tớ không đăng ký suất được nên đành để cô nàng ở nhà 1 thời gian nhờ bố mẹ tớ chăm. Hum nay nhớ quá, post ảnh bé lên khoe với mọi người, với lại để cho đỡ nhớ nữa, híc!

đáng yêu thế, chị nhớ lắm Keng ơi!!!



Lúc đang dụi đầu buồn ngủ này...


Già đời chưa



Chị bảo chị ý thôi cái trò chụp ảnh em đi cái!!


Chị bảo em chat hộ chị á?
Cho tớ ké thêm mấy em mèo ở nhà nữa nhé, nhớ lắm ý!
Đây là Méng bụp Ba tư mặt tịt này:

Còn đây là chị Bim hồi còn con gái này, (giờ 3 lứa rồi)


Chị ta đang chốn tìm đấy ạ!



Bây giờ bé Keng về ở tạm 1 thời gian nhưng có vẻ rất thích thú với các anh chị thân thiện ở đây nên chạy nhảy, chơi đùa suốt. Không biết lúc mang ra đây thì bé có buồn lắm không. Có bạn bè vẫn vui hơn chứ, điều kiện chăm sóc lại tốt hơn hẳn nữa. Nhưng dù sao Keng cũng chỉ là khách thôi, cuộc vui nào cũng có lúc tàn, rồi em sẽ lại về bên cô chủ của em. Chị sẽ buồn, sẽ hụt hẫng, sẽ thơ thẩn 1 thời gian... và cầu trời đừng để tình cảm át mất lý trí, để chị k giữ em lại cho riêng mình, để chị không là người xấu..!!!
 

tinicat

New Member
Méng đáng yêu hơn Keng nhưng ềkhông trẻ trung bằng Keng được nên đến giờ cô Méng vẫn vườn không nhà trống mà thị mầu Keng vừa đến đã liếc mắt đưa tình ngay được với anh khoang hàng xóm rồi!
Đấy, cái mẹt cô Méng thế lày thì có mà xấu quá mức chịu đựng ấy, ai lại đi lườm nhau với 1 con gà bao giờ không chứ!!!
 

tinicat

New Member

Cái mặt gườm gườm giờ sao mà nhớ thế hông biết!


Hơi giống Thị Nở 1 tý nhưng vẫn là em yêu dễ thương nhất của chị nà!
 
em Keng xinh quá mà có vẻ hơi dữ tướng nhỉ. mấy e nhà bạn cũng rất đáng yêu, mình thích nhất là e Méng, iu e, nhất là cái màu lông. hihi
 
Top