• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Dô nhà em nè!

Cún nhà bạn nhìn yêu lắm.Bé được mấy tuổi vậy bạn?Bạn có thể up them vài ảnh nữa không?
 
Cám ơn bạn bé được 4 tuổi rồi. Khi nào rảnh mình sẽ up vài tấm chi tiết của em nó nhiều hơn!!!!!
 

quanthucha

Member
chihuahua của bạn đẹp lắm . xin cho hỏi em này trước cuộc thi bạn định đổi chó giống phải không ?
thân chào bạn
 
đúng rồi đó! tới bây giờ mình vẫn còn có ý định đó. Nhưng chưa rảnh để đi tìm, mình đang dự địng nếu rảnh mình sẽ tìm đổi 1 em màu vàng cháy.
nhà bạn nuôi chihuahua nhiều không post lên cho anh em chiêm ngưỡng và giao lưu đi bạn
Rất vui khi được qien với bạn!!!!!!!!!
 

quanthucha

Member
nhà mình nuôi chihuahua chơi giãi khuây thôi . ít lắm ( 1 cặp + 1 cún mới sinh 3 tháng ) , nhưng mình rất thích dòng chihuahua này , nhưng càng tiềm hiễu mình càng rối bỡi vì dòng này thấy sao nó nhiều chũng loại quá . mình thấy thông tin bạn đỗi chihuahua mà không có gia phã , ( mình không hiễu gia phã nó bắt đầu từ đâu , theo hướng và tiêu chuẫn nào ) chỉ nghe nói đầu gồ , chân ngắn , mắt lồi , mõ gãy và ngắn là chẫn . nhưng mình thích nhất loại chihuahua này vì vẽ mặt và nết cũa nó . rất vinh dự làm quen với bạn . thân chào bạn
 
Hôm nay là chủ nhật nên mình rảnh và nhân tiện xin post thêm vài ảnh em hậu duệ của con Dzô nhà mình. Thả ra ngoài chụp hình mà em nó chạy lung tung quá nên mình để em nó trong hồ kiếng, chụp mãi mới được 1 tấm, nên mình đành bế em nó để chụp luôn.



Có ai vào thấy thì cho em nó vài lời nhận xét nha!!! Thanks!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

quanthucha

Member
ôi ....dòng heo đây mà . đẹp lắm . thân chào bạn . khi nào thuận tiện thì cafe nhé .
 
Từ lúc bé "Dzô" nhà mình đoạt giải tới giờ mới có sản phẩm để cho các bạn xem đây, những em cùng một mẹ với con đực mà mình ẵm trên tay ở hình trên đó. Sau đây là hình của các bé nó, rất mong những nhận xét từ các bạn yêu dòng chó Chihuahua. Thanks!!!!




 
Mình xin tự nhận xét chó của mình luôn: 2 con cùng cha mẹ mà một con như thiên thần còn một xầu quá, nhưng mà con xấu cái đầu của nó có khung đầu 3 muối (đầu búa) giống như con cha của nó, chí tội cái mỏ hơi dài. Đúng ko các bạn?
 

quanthucha

Member
chào bạn , bạn có thễ cho xem ãnh cún mẹ được không ? cún con cũa bạn được mấy tháng rồi . mình cũng có 1 bầy 3 con / 7 ngày tuỗi . ãnh nó đây
 
chào anh Quan! Hai em nó tính đến bữa nay là 2 tháng rưỡi rồi, em sẽ cố gắng post hình con mẹ lên cho anh xem!! chúc sức khỏe!!!!!
 
Bữa nay rảnh mình xin post hình con mẹ cho anh em coi luôn:



em nó chạy nhảy lung tung khó chụp quá, nên mình đành bế em nó chụp vậy!!
 
Top