• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Báo tin vui cho họ nhà mèo VP

VuVuCz

Member
Ôi yêu quá đi mất :love struck::love struck::love struck:
Em là em vẫn thích nhất bé Mọt Sách chị à :love struck::love struck::love struck:
Nhìn nó dùng tay đẩy đẩy bầu sữa yêu thế cơ chứ
 

lululubu

Active Member
:suprise: Thế này là sao là sao là sao? Mới có mấy ngày thằng Mun thằng Bun thì vẫn ngơ ngác đen sì mà em Mọt sách mở mắt ra lại quá xinh gái ngoan ngoãn vầy là kiểu gì đây? Hu3 tôi sang bắt trộm hết đây.
 

vanle

Member
Đọc bài chB vừa mừng vừa tủi ^^ mừng vì Ki đã ăn được và chăm con khéo,mấy nhóc trộm vía đều khoẻ mạnh, còn tủi vì thấy danh sách đặt gạch các bé con dài như dãy Trường Sơn thì không biết có đến lượt mình không nữa ;)
Còn bé nào em có thể đặt gạch được hả chB? Em không kén chọn gì đâu, bé nào cũng đáng yêu hết. Phần em 1 bé với ạ huhuuuh
 

mei_chan

Member
chị chó e đặt gạch 1 trong 3 đứa con mẹ Ki ạ..chứ con mẹ Mi không đến lượt e ạ bị chậm chân
 

lululubu

Active Member
:D Vẫn còn 3 đứa nhà mẹ Ki kìa, các cô chú bác qua đặt gạch luôn đi để lớn các cháu khỏi ế :)). Đùa chứ xinh thế ế làm sao được nhỉ.
 
Chà...chăm tới 9 nhóc kể cũng nan giải đó nhỉ :D....mèo nhà anh cũng đẻ rồi...nó chờ đúng lúc anh đi nhậu về mới sinh. Đi về thấy nó kêu, rồi cứ thế là cắn cổ, tha con Boo (2tháng10ngày tuổi) đi tìm chỗ cất nên nghĩ nàng chuẩn bị vỡ chum...Vừa kịp sửa lại cho cái ổ là leo lên luôn, anh phải canh 3tiếng đêm qua, 4 nhóc em ạ......hehe vui ghê cơ em ạ....
 

Kún¥êu

Member
Mấy hôm đi làm việc dồn 1 đống, về nhà không còn hơi mà chụp chiếu bọn mèo lên cho ACE xem. Có 2 pic mới nhất của 3 đứa các bác xem tạm vậy :
Vẫn là thằng Pắp Pơ xinh xắn tham ăn :

Liệu thằng này có phải con của thằng Kem nhà ruồi ko nhỉ ?Giống quá trời :

Hai thằng Mun, Bun ( sắp trở thành tình yêu lớn của cô Thảo và cô Vân rồi ) . Hai cô đã nghĩ ra tên mới cho 2 đứa chưa ?
 

phenmaleat

Active Member
hôm nay tới lấy cám vì anh tú đi học nên vào ngắm bọn trẻ ít quá,2 bà mẹ nằm cạnh nhau.mẹ ki cho gửi 1 em sang ti nhờ nhìn bọn trẻ trộn vía đàng yêu lắm,chóng lớn ghê
 
nhìn đàn mèo yêu quá. nhà mình vừa bị mất meo, buồn quá nếu được bạn để cho 1 con thì tốt biết mấy. cả nhà mình cùng yêu mèo.
 

Kún¥êu

Member
nhìn đàn mèo yêu quá. nhà mình vừa bị mất meo, buồn quá nếu được bạn để cho 1 con thì tốt biết mấy. cả nhà mình cùng yêu mèo.
Thanks bạn đã khen. Mình cũng đang tìm nhà mới cho lũ nhỏ, chỉ muốn mai sau chúng nó được vào nhà chăm sóc tử tế. Nếu bạn có điều kiện muốn nuôi mèo thì liên hệ mình nhé.
 

D_P_HOA

Active Member
Thanks bạn đã khen. Mình cũng đang tìm nhà mới cho lũ nhỏ, chỉ muốn mai sau chúng nó được vào nhà chăm sóc tử tế. Nếu bạn có điều kiện muốn nuôi mèo thì liên hệ mình nhé.
Bọn nhỏ nhà Kun nhìn yêu quá đi mât. Chúc mâý mẹ con hay ăn chóng nhơns nhé. Hôm nào cho chị ôm con Bẹt sang thăm chơi vơí mâý bs nhà em nhé
 

vanle

Member
ôi, chỉ mới mấy hôm mà bọn trẻ lớn nhanh quá đi, càng ngày càng đáng yếu :x :x :x các em nè
 

phenmaleat

Active Member
nhà chị bích được 2 bà mẹ tốt sữa lại được anh chị ấy chăm sóc cẩn thận chu đáo nên đứa nào đứa nấy lớn nhanh như thổi
 

lululubu

Active Member
:D Nhìn Pắppơ đệp trai quá trời ơi, nổi hết cả phần các anh. Anh Mun thì mặt vẫn đen xì, lại còn ngô ngố, nhìn chả thấy cái gì ngoài 2 con mắt. Thôi mai lại sang ngắm fát xem cháu nhà mình nó có khác gì không.
 

Kún¥êu

Member
Trộm vía các cháu con của Kiki được 6 ngày tuổi đã ti hí mắt lươn, dần dần mở he hé mắt rồi. Bố mẹ cháu vui lắm, lúc nào cũng chăm chăm pha sữa, làm thức ăn để hầu hạ 2 bà chửa Mi, ki. Hôm qua các bác, các cô đến chơi thăm nhà cháu, ai cũng chê mèo Mi gầy, mẹ cháu liền phá lệ cho Mi ăn liền 2 lạng rưỡi thịt bò. Thế là sáng nay mẹ Mi bị đi ngoài té re. Ảnh các cháu vừa chụp sáng chủ nhật :




Hôm qua nhà có 1 người khách 4 chân vô cùng đặc biệt tên Kitty, Con Mi ra hóng hớt chạy ra xem, Kitty phấn khởi quá sủa Gâu gâu. Mi sợ quá nhảy lên mặt cô Xuka bấu cô vài phát chảy máu be bét. Chắc từ nay Mi sẽ là nỗi kinh hoàng của cô Xuka. Cô Xuka thông cảm cho Mi & gia đình Kún nhé. Sự cố hôm qua bất ngờ quá, khiến mẹ cháu trở tay không kịp. Thôi thì mẹ cháu hứa sẽ bù đắp những vết thương Mi gây ra cho cô bằng cách làm mối cho cô Xuka với 1 anh chàng điển trai, tốt bụng, yêu mèo trong hội mèo Vp nhé .
Ảnh người khách 4 chân rất đáng yêu :
 
X

xuka3691

Guest
từ nay phải chăm sang ăn vạ nhà chị Kun', bao giờ lấy được chồng mới thôi....
 
Top