• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

bán chó vện lửa siêu siêu đẹp đây

cunyeu62

New Member
con vện của bạn đẹp về mảng màu,đầu thủ,hình dáng ổn nhưng đuôi bị lỗi một chút.tôi có một em cái sắp sa lơ,nếu có thể giao lưu thì cho mình số đt để tiện liên hệ.
ok bạn ơi. chó nhà mình mặc dù đuôi bị lỗi, nhưng mấy đàn con không con nào bị đuôi giống vậy đâu bạn. Chó con cực đẹp và khôn luôn, mỗi tội nó kén chó bạn à mình gửi số điện thoại vào hộp thư của bạn nhé.
 

thongkhpt

New Member
Thấy bạn nổ cho vui chơi, chứ chó thế này ra quán cầy tơ còn bị chế là chó già đó nhé!
 

cunyeu62

New Member
Thấy bạn nổ cho vui chơi, chứ chó thế này ra quán cầy tơ còn bị chế là chó già đó nhé!
thì nó là chó già mà, nhưng cỡ như bạn *** bao giờ được nhai đâu, có muốn nhai thử cũng chưa tới lượt nhé. những thể loại như bạn thì '' lượn đi cho nước nó trong '' mà nói thẳng ra thì phắn đi
 

haigadon

Member
:-ss nói không biết ngượng hihi 30tr thì tầm 10 e vện cỡ này cơ ! tuy không mua nhưng nói thẳng ! Mắc cỡ giùm con chó của bạn !
sài gòn còn bị cảm đống ko bêít tìm chổ nào mà trút chứ nói gì hà nội...
 

haigadon

Member
Thấy bạn nổ cho vui chơi, chứ chó thế này ra quán cầy tơ còn bị chế là chó già đó nhé!
hình như bạn này nuôi con chó tahí đúng ko..6/4 hân hạnh dc gặp bạn vì có lần mình thấy bạn nói trong TRD sài gòn rất mạnh miệng
 
đây chó Phú Quốc màu vện(đực) được 18 tháng tuổi. Chó chạy rất nhanh khi bắt chuột và rất dài hơi. Khả năng tránh né, chạy nhảy, leo trèo và hãm tốc độ đột ngột để đổi hướng chạy là rất tốt. mắt màu hung, viền mắt đen, mũi đen, lỗ mũi to, tai dựng đứng, đùi có cơ bắp, có đốm lưỡi, ngực nở, lông ngắn, đuôi ngắn cong chạm vào lưng, trán bằng phẳng, khi đang chú ý thì có những nếp nhăn. Do gia đình cưng em nó quá nên hơi béo. Con chó này hiện đang rất hiếm, nếu bạn nào đọc bài viết về chó Phú Quốc thuần chủng thì sẽ thấy con này rất giống với mô tả. Mình bán em chó này giá 35 triệu. Bạn nào mua được thì inbox cho mình, mình sẽ gửi địa chỉ và số điện thoại cho bạn đó. Mình đang ở Hà Nội nhé ;)
















inbox cho mình giá để em nó về nhà mới.
 

phungphong

New Member
a e làm ơn cho e hỏi ở Thái Bình có 1 chú chuyên dậy chó mà giọng nói bị ngọng a e nào biết thi cho e cái số Đt nhé.....chân thành cảm ơn!!!
 

linhkiemkhach

New Member
Mình cũng mới tìm hiểu về cpq nhưng quả thật là rất sốc khi thấy chủ thớt đăng bài. Các bác và chủ thớt nên dừng cmt lại cho bớt căng thẳng. Đọc hết 1 lượt em thấy bác chủ thớt cũng nên xem lại cmt của mình và tìm hiểu kỹ về cpq, hoặc cũng có thể là bác cố tình không để ý.
Còn các bác đã chơi cpq lâu lăm cũng không nên cmt quá nặng lời như vậy. Giá mà có 1 bác nào đó vô phân tích để cho cả chủ thới và mọi người hiểu tường tận về loại này, để tránh tình trạng phải mất học phí oan hết người này tới người khác. Em cũng mới tìm hiểu nhưng đọc nhiều trên mạng thấy có rất nhiều người tâm huyết với cpq, sẵn sàng bỏ time ra chăm sóc, chọn lọc... nhưng cũng có không ít người vì lợi ích cá nhân mà để xảy ra những vụ kiểu như bác chủ thớt.
Vài lời như vậy có gì không phải mong ace trên 4rum bỏ quá cho em!:(
 
Top