• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bán chó PQ đực sinh ngày 1/10/2013 ( Bố F0, mẹ F1, con không giấy )

kecodon

Member
Thông báo với blackwhite là vừa bị mất 3 con( đen, vện vàng và vàng) vừa đưa một con vện đực(15 tháng) cái 4 tháng về quê rồi. Ko chơi nữa, trắng tay. Đi xem cho cửn thận...... hehe
 
Sao bất cẩn thế a.gửi về quê sợ cũng chả chắc đâu.bh ngề câu chó ở quê đang mốt mà a.nhận ra e k?con cái của đệ hum gặp huynh đẻ r nhá :))
 

kecodon

Member
Anh biết. Hehe.. thôi chả nói thêm buồn. Mai ra công viên nhé. Off xong rồi còn đi nát với các đại ca... hehe
 

caotieudo

New Member
cho giá và địa chỉ luôn đi bạn, số ĐT mình: 0915728125
mình đang tìm 01 bé mà chưa có.
 

vubao2608

New Member
Ban nên cho giá chung đi chứ. Vì anh em quan tâm tham khảo giá ngay. Kể cả người ko có ý định muốn mua cũng muốn tham khảo giá đó bạn ah!
 

atramycom

New Member
Up cho bác nào, chúc bác thành công
--------------------------------------------------------
Tặng miển phí phần mềm Bé vui học chữ và học toán cho trẻ em tại website: www. PhanMemMamNon .tk
Kidsmart Phát Triển Trí Tuệ Trẻ Em​
 
Ban nên cho giá chung đi chứ. Vì anh em quan tâm tham khảo giá ngay. Kể cả người ko có ý định muốn mua cũng muốn tham khảo giá đó bạn ah!
Về giá thế nào cho phù hợp thật sự cũng khó nói bạn ạ.Gia chung là thế nào,bao nhiêu bản thân mình cũng không có căn cứ gì hết.Tiêu chí của mình thì đơn giản là thế này,miễn sao mình có chó nuôi và đủ chi phí để tiếp tục nhân giống.người bán, người mua đều thấy vui và ưng ý và đôi khi thấy hợp, thấy thích nhau thông qua con chó thì giá cả đâu phải vấn đề quyết định đúng không bạn?
Số điện thoại,email của mình để ngay đầu trang đăng,bạn có thể liên hệ để có đủ thông tin mà bạn muốn mà.Và nếu bạn thực sự muốn có 1 con chó PQ theo ý bạn và điều kiện địa lý phù hợp,mình rất chào đón tất cả các bạn thích chó PQ tới giao lưu và trực tiếp ngắm đàn chó này mà.
Mình đăng lại số điện thoại và email của mình:
Sđt: 0962.437.774; email: nguyenvietdung.ns2010@gmail.com.
( p/s: Sắp tới mình sẽ có đàn F1 nữa,số lượng nhiều quá rồi nên đàn này cũng muốn nhanh tìm chủ mới để tập trung chăm sóc tốt hơn)
 

TOMMYHP

Member
Bác chủ nên đăng hình ảnh các em còn lại trong đàn cần bán cho Anh em ngắm kĩ trước khi đến nhé .Thanks :-h:-h:-h:-h:-h:-h:-h:-h
 
Top