• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bán đàn Mini Schnauzer thuần chủng

linhgreev

Active Member
Bán đàn Mini Schnauzer thuần chủng, chó bố mẹ nhập Hàn Quốc. Các em được hơn 2 tháng tuổi, đã tiêm phòng 2 mũi , Chó mẹ màu trắng tuyền rất đẹp. Mình bảo hành sức khỏe. Hiện còn 1 em đực trắng. Cún của mình đã có mặt khắp trong Nam ngoài Bắc.
Mini Schnauzer giống chó tổng thống Mỹ Obama cũng đang nuôi 1 em. Giống chó Miniature Schnauzer là một loài chó có khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu, vật cưng thông minh, lanh lợi, hữu ích và đặc biệt tình cảm đối với gia đình, đây là loài vật nuôi tuyệt vời đối với những người yêu chó và kể cả người già bởi bản tính rất vui vẻ và niềm nở luôn tìm cách tạo ra niềm vui cho mọi người.Giống này KHÔNG RỤNG LÔNG, không hôi, thông minh, biết trông nhà chứ không phải ai cũng theo như các dòng khác, rất hợp nuôi trong nhà.
Đây là 1 số hình ảnh chó con. Các bạn quan tâm liên hệ sdt 0919136268/0989631777. Mình ở Bạch Đằng, Hoàn Kiếm HN (Mình nhận ship toàn quốc).






 

linhgreev

Active Member
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Top