• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bán đàn mèo Nga mới sinh giá sinh viên

bebito

Member
Mẹ Bông đẻ lứa thứ 2 (23/10) được 18 ngày rồi ạ...lần này được 5 bé . 2 trắng, 1 đen, 2 vằn...lông xù bông , mắt xanh...chân to xinh lắm luôn ^^

Lứa trước sinh cách đây hơn 3 tháng trộm vía giờ bé nào cũng phổng phao béo ú...đặc biệt là rất ngoan và quấn chủ...các cô câu chủ cứ than trời sao chúng nó ăn khỏe và suốt ngày bám đít thôi hihi.

Mẹ Bông là giống nga lông dài thuần chủng màu trắng mắt xanh. Bố là mèo Nga nhưng lông có ngắn hơn 1 chút...màu vằn đẹp lắm ạ.

Được cái 5 bé lần này bụ bẫm...giống mẹ Bông nhiều hơn.

Mình muốn tìm cho các bé những cô, cậu chủ thực sự yêu thương mèo..và có ý định nuôi thật sự. ưu tiên các bạn có nhà tại HN vì sinh viên mà nuôi mèo thì vất vả lắm.
Lứa trước mình phải 1 bạn yêu mèo thật đấy nhưng nhận về phòng thì bé k chăm được đành phải nhờ mình tìm chủ mới cho bé...thương bé lắm.

Hiện tại mình mới chụp tạm mấy bức cho mng xem..chứ chưa kiểm tra bé nào đực..bé nào cái. Bạn nào quan tâm và muốn nhận nuôi thì qua trực tiếp xem mèo và đặt gạch .

Giá cho các bé là: 800k. Mình để giá rẻ để các bạn không đủ điều kiện nhưng yêu mèo vẫn có thể mua vì mình cũng là sinh viên nên mình hiểu ^^ bạn nào muốn nhận nuôi thì nhanh chân qua đặt gạch cho mình nha.

SĐT: 0917 365 565. 135 Khương hạ- Thanh Xuân. khi đến gọi mình trước 30p.

Lưu ý: các bạn có thể qua xem mèo vào các buổi sáng từ 8h đến 12h trưa,
buổi chiều sau 17h, t7 chủ nhật qua xem lúc nào cũng ok
Phiền các bạn không gọi điện mặc cả tội các bé.















chú ý: phiền các bạn muốn mua mèo hãy gọi trực tiếp cho mình để dễ dàng nói chuyện nhé. mình k trả lời sms đâu ạ. Mấy ngày hôm nay có quá nhiều bạn nhắn tin hỏi trả giá ...mình đọc mà thấy buồn...vì nếu yêu thương mèo thật sự thì mong các bạn giành chút tgian qua thăm các bé.
 

naruto90

Member
Mèo đẹp và đáng iu thật. Nhưng các bé bị lai 1 chút mà. Chắc bố là lai.
IB cho mình giá thấp chút lấy vía đi bạn. Mình qua đặt 1 em về ôm cho vui. và để cho bé cũng lai nhà mìn có bạn chơi nữa.
Vote cho các bé mau ăn chóng nhớn :)
 

252668

Member
chưa thấy mặt em nao đc, nhưng lai nhiều qua... bạn để giá bằng lứa đầu đi cho mọi người có thể đón các bé về nhà sơm
 

bebito

Member
3cám ơn các bạn đã quan tâm. Mèo Bố là Nga f1. mẹ nga thuần chủng. mình để giá đó là hợp lí rồi. mèo lai ta cũng 400-500k 1 bé rồi các bạn ơi. lứa trước lai với mèo bố ta nên mình bán 400k có bớt. Lần này các bé lông xù hơn giống mẹ nhiều hơn. mình cũng đã tham khảo giá thị trường rồi mới để giá bán...chứ k cho giá vô tội vạ, mong các bạn đừng nhắn tin mặc cả trả nửa giá nữa nhé. ai là người hiểu và biết xem mèo thì chắc k mặc cả như vầy. bạn nào có thiện chí thì qua thăm các e ấy...đừng chỉ nhắn tin trả giá này nọ. những bạn như vậy trả 1 triệu mình chưa chắc đã bán đâu ạ.
 

bebito

Member
chưa thấy mặt em nao đc, nhưng lai nhiều qua... bạn để giá bằng lứa đầu đi cho mọi người có thể đón các bé về nhà sơm
giá nửa đầu thì chỉ có mèo lai với bố là ta thuần chủng thôi bạn ơi. ^^ lứa trước mình cũng chỉ bán 400k vì bố các bé là mèo ta . còn lần này ko có giá như bạn nói đâu. hi
 
Top