• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bác sỹ thú y đánh... chó

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Bác sỹ thú y đánh... chó​

(ANTĐ) - Một bác sỹ thú y đã bị bắt hôm thứ 2 vừa rồi tại bang Arizona, Mỹ, do đánh một chú chó nhỏ giống Chihuahua. Chú chó có tên Bella, nặng gần 3kg, đã bị đánh mạnh nhiều nhát vào đầu đến mức mắt của chú bị long ra ngoài. Theo phát ngôn viên Sở Cảnh sát hạt Maricopa, Arizona thì Josua Winston, vị bác sỹ thú y, sẽ phải đối mặt với tội danh hung bạo đối với động vật.


Chú chó Bella với con mắt bị thươngChú chó Bella được phẫu thuật kịp thời và con mắt bị long ra ngoài đã được lắp lại vào hốc mắt của chú. Song, các bác sỹ cho hay hiện vẫn chưa thể biết liệu Bella có thể tiếp tục dùng con mắt được khâu lại hay không.
Cảnh sát trưởng hạt Maricopa, Joe Arpaio, phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng các bác sỹ thú y của mình, họ thường là những người yêu động vật. Tôi hy vọng đây chỉ là một trường hợp cá biệt mà thôi”.

Lam Giang (Theo AP)​
 

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Đúng là đồ dã man, tàn bạo, con chó nhỏ thế mà nó cũng không tha nữa, bác sỹ thú y kiểu gì mà lại như vậy, ra tòa là đáng đời rồi. Tội nghiệp con chihuahua quá. Giá mà nó to như con Rot hoặc Great Dane, đố gã thú y đó dám làm gì.:angry:
 
Tụi này là bs Thu Y cái gì , là quỷ dội lốt người vào , con chó bé ty mà nó dánh như vậ6 thì còn gì con người, tội nay bên mỹ chăc vô tù trung thân luôn đó . Việt Nam mà được như nước ngoài thì hay biết mấy , em cũng từng thấy nhiều người đánh chó của mình rất ác .
 
Top